Quảng cáo

MU tiết lộ hình ảnh chỗ ngồi 'đặc biệt' tại sân Old Trafford

Thứ sáu, 25/10/2019 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã tiết lộ phần mới nhất của sân nhà Old Trafford (nhà hát của những giấc mơ) là một chỗ ngồi cực kỳ đặc biệt.

Đó là chiếc ghế dài bốn chỗ có biệt danh là 'Chỗ ngồi của những giấc mơ' (Seat of dreams) được cho là sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người hâm mộ.

MU tuyên bố rằng những chỗ ngồi này sẽ cung cấp trải nghiệm độc đáo cho người ngồi xem trận đấu. Họ có thể sử dụng thức ăn và đồ uống miễn phí cũng như cơ hội vào sân sớm hơn.

Đặc biệt, lô-gô với dòng chữ Marriott đã được in trên chiếc ghế này. Đó là bởi vì sự hợp tác của MU và chuỗi khách sạn Marriott.

Điều thú vị ở đây là bạn không thể mua trải nghiệm chỗ ngồi này dù nó giống như nhiều gói VIP cao cấp khác. Thay vào đó, chỗ ngồi sẽ được trao ngẫu nhiên và miễn phí cho người hâm mộ.

Marriott tài trợ dịch vụ này và cho biết đó là những gì họ muốn dành cho những CĐV tận tâm nhất của CLB.

'Seat of dreams' là vừa đủ để 4 người ngồi trong mỗi trận đấu. Sự ra mắt của chỗ ngồi này cũng đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ đối tác lớn giữa chuỗi khách sạn Marriott và Manchester United.

Người đại diện bên phía Marriott cho biết: "Marriott hiểu rằng môi trường xung quanh có tác động rất lớn đến cách chúng ta nhìn và lấy cảm hứng từ thế giới và Seat of dreams là trải nghiệm mà chúng tôi muốn dành tặng cho NHM khi xem đội bóng yêu thích của mình."

"Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi rất tự hào để tạo ra những trải nghiệm thú vị cho fan hâm mộ tại sân Old Trafford cũng như vị khách tại các khách sạn trên toàn thế giới."

Trong khi đó, Sean Jefferson - Giám đốc Quan hệ đối tác của MU nói thêm:

"Đây là cơ hội thực sự độc đáo để NHM tận hưởng trận đấu theo một cách hiếm thấy. Và đó cũng là trải nghiệm không giống bất kỳ đâu trên thế giới..." Quả thực, nó chỉ đang có tại 'nhà hát của những giấc mơ".

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
old trafford mu seat of dream chỗ ngồi của những giấc mơ ở sân mu manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT