Quảng cáo

Đội bóng Úc vội in tên lên áo tập để thi đấu vì 'thất lạc hành lý'

Thứ ba, 22/10/2019 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Perth Glory của Úc buộc phải mặc áo tập trong một trận đấu tại giải VĐQG vì đã mất áo thi đấu lúc quá cảnh.

Chỉ vài giờ trước khi khởi động bước vào thi đấu, Glory đã thông báo trên Twitter để xác nhận rằng hãng hàng không Qantas đã đặt nhầm các dụng cụ tập luyện của họ và do đó chúng bị thất lạc tại điểm nào đó trong thời gian bay.

Do đó, đội bóng này đã phải in vội vàng tên và số ở mặt sau của áo tập ngay sau khi hạ cánh tại Melbourne (Úc). Tình huống này rất hiếm xảy ra nhưng nó đã thực sự xảy đến với CLB Perth Glory trước khi bước vào trận đấu với Western United.

Ở trận đấu này, họ đã giành được 1 điểm khi kết quả chung cuộc hòa 1-1.

Khá kỳ lạ khi chặng bay của họ chỉ kéo dài 3 tiếng và một hãng hàng không lớn thứ 11 thế giới như Qantas khó có thể gây ra lỗi sai cơ bản như vậy.

Hãng hàng không đã gửi lời nhắn rằng họ đang tìm kiếm hành lý của Glory nhưng khẳng định rằng hồ sơ 'không' nói hành lý được gửi đến Melbourne. Đề cập thêm rằng "vui lòng cho chúng tôi biết thêm thông tin về lượng hành lý bị thiếu. Xin cảm ơn..."

Đến giờ, câu chuyện vẫn để lại sự khó hiểu và chưa chỉ ra được nguyên nhân rõ ràng. Và kết quả như đã nói, đội bóng bất đắc dĩ phải mặc áo tập luyện để bước vào trận thi đấu chính thức.

Không có gì đáng xấu hổ, nhưng sự việc này dẫn đến sự bất tiện cũng như việc đội bóng không thể thi đấu với màu áo chính thức (màu tím) của họ đã khiến nhiều người không bằng lòng...

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
perth glory đội bóng úc thất lạc hành lý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT