Quảng cáo

Đội bóng ngậm ngùi nhận bàn thua thứ 6 vì 'sai lầm kỳ quái'

Thứ sáu, 18/10/2019 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn của một đội bóng châu Âu đã làm điều ngớ ngẩn nhất trong lịch sử khi nhặt bóng ở ngoài vòng cấm. Nhiều người tự hỏi không biết có phải do bị thủng lưới quá nhiều hay không.

Đó là thủ môn của đội tuyển San Marino. Quốc gia San Marino là một trong những nước nhỏ bé nhất trên thế giới tại châu Âu và nằm hoàn toàn trong lãnh thổ Ý.

Vừa qua, San Marino đã có trận đấu khởi đầu cho vòng loại Euro 2020 khi đấu với Scotland nhưng để thua tới 0-6 tại sân vận động Hampden Park (thuộc Glasgow, Scotland).

Thủ môn Simoncini của San Marino đã trở thành cái tên sáng nhất hôm đó trong khoảnh khắc nhận bóng từ phía trên.

Thậm chí, không có cầu thủ nào từ phía Scotland đến quá gần để gây áp lực cho thủ môn này và anh ta hoàn toàn có đất diễn ở khu vực cấm địa của mình. Tuy nhiên, thủ môn này đã thản nhiên nhặt bóng ở ngoài vòng cấm khi chưa thực hiện cú sút bóng lên cho đồng đội.

Một số NHM lập luận rằng cầu thủ 33 tuổi nghĩ rằng đã có tiếng còi thổi lên cho cầu thủ Scotland do đó, anh ấy chưa kịp sút bóng mà thay vào đó, đã cầm bóng lên.

Nhiều lời bình luận cho rằng áp lực từ cầu thủ Scotland đã khiến thủ môn này hoảng sợ. Trong khi nhiều người cho rằng đó là sự thiếu kinh nghiệm của anh ta.

Với sai lầm này, thủ môn như tặng cho đội đối phương thêm một bàn thắng khi họ được hưởng một cú đá phạt sát ngay khu vực vòng cấm.

Mặc dù San Marino vẫn thua Scotland với tỷ số đậm, nhưng điểm nổi bật nhất là khoảnh khắc kỳ quái này của thủ môn. Và tình huống hiện giờ vẫn còn để lại nhiều tranh cãi cho những người theo dõi trận đấu...

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
san marino thủ môn nhặt bóng ngoài vòng cấm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT