Quảng cáo

'Nam thần sân cỏ' Hàn Quốc phát sốt trên cộng đồng mạng

Thứ năm, 10/10/2019 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Hàn Quốc - Jeong Seung Won đang là tâm điểm chú ý trên các fanpage bóng đá nhờ gương mặt điển trai 'đốn tim' fan nữ.

Jeong Seung Won sinh ngày 27/2/1997, hiện đang là tiền đạo của CLB Daegu FC. Anh chàng sinh ra và lớn lên ở Jeonju, Hàn Quốc.

cau thu han quoc

Sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, nam cầu thủ đã khiến nhiều fan nữ 'tan chảy', và anh còn được khen ngợi như 'idol K-pop'.

Nhiều fan hâm mộ đã đặt biệt danh cho cầu thủ này là 'nam thần sân cỏ' và mọi thông tin về cầu thủ này cũng nhanh chóng được truyền đi.

jeong seung won

Theo nguồn thông tin cho biết, cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các fan nữ mỗi khi xuất hiện tại sân bóng. Nhiều CĐV nữ còn cho rằng cầu thủ này 'đẹp không góc chết'.

seung won

Seung Won đã tham gia vào các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp từ năm 2017, và lần đầu thi đấu tại giải vô địch các câu lạc bộ châu Á - AFC vào năm nay.

Chiều cao của anh chàng không quá nổi bật (1.7 mét), nhưng Seung Won vẫn có phong độ rất ổn định với lối chơi kỹ thuật.

seung won

Seung Won cũng đang là gương mặt thương hiệu cho Daegu FC. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ rằng anh sẽ còn nổi tiếng hơn nữa khi được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Trên cộng đồng hâm mộ bóng đá của người Việt, những hình ảnh của cầu thủ này cũng đang được lan truyền rộng rãi và nhiều fan nữ tỏ ra rất thán phục vẻ đẹp trai của anh. Tuy nhiên, nhiều 'nick name' cũng trêu đùa rằng: "Hàng Việt Nam mới là cực phẩm"... và kèm theo hình ảnh các cầu thủ ĐT Việt Nam như Xuân Trường, Đình Trọng, Văn Hậu...

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jeong seung won nam thần sân cỏ cầu thủ hàn quốc đẹp trai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT