Quảng cáo

Đức Chinh, Tiến Dũng cùng lúc khoe ảnh 'đẹp trai' khi tập luyện

Thứ tư, 09/10/2019 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Đức Chinh và Tiến Dũng là cặp đôi từng có nhiều khoảnh khắc khiến NHM 'cười không ngớt' từ VCK U23 Châu Á 2018. Hôm qua, 2 cầu thủ này cũng cùng lúc đăng tải tấm hình khi tập luyện kèm theo ghi chú vui nhộn.

Đội tuyển U22 đã hội quân tập luyện cùng thời điểm với ĐTQG, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U22 UAE tại Tp. Hồ Chí Minh 13/10.

u22 vn

Các cầu thủ cấp độ U22 lúc này chính là nòng cốt của U23 Việt Nam năm sau dự VCK U23 Châu Á 2020, ngoài một số cầu thủ khác đang bận thi đấu cho ĐTQG tại Vòng loại World Cup 2022. Trận giao hữu với đội tuyển UAE không quá thu hút khi NHM đang đặc biệt chú ý tới trận đấu 10/10 của ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng cùng có tên trong danh sách thi đấu trận giao hữu của U22 VN. Ngoài những lúc tập luyện, 2 cầu thủ này cũng thường hay chia sẻ nhiều nội dung lên trang cá nhân của mình.

duc chinh

Hôm qua, cả Đức Chinh và Tiến Dũng đều đăng ảnh mình trong lúc tập luyện cùng đội kèm theo nội dung ghi chú khiến nhiều người phải bật cười.

Đức Chinh: "Mặt thì ngáo ngáo. Điệu cười thì đơ đơ. Nhưng vẫn.... à mà thôi".

bui tien dung

Tiến Dũng: "Sân khấu của cầu thủ là sân bóng. Nên lúc nào cũng phải đẹp ha".

Trước đó ít ngày, Đức Chinh cũng đăng một tấm hình khác và khoe độ "đẹp trai" của mình. Với giọng điệu và câu chữ hài hước của anh chàng, nhiều người không thể không bày tỏ cảm xúc 'haha' vào chiếc ảnh.

duc chinh 2

Đến thời điểm hiện tại, cả 2 bài viết đều nhận được hàng nghìn lượt yêu thích cũng như cảm xúc 'haha' cùng với nhiều bình luận trêu đùa từ CĐV và các anh em trong đội.

Cặp đôi Đức Chinh - Tiến Dũng được biết đến là bộ đôi cầu thủ 'đam mỹ' (do NHM đặt) vẫn thường gây trò cười không chỉ trên sân mà còn ngoài đời, khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 vn đức chinh thủ môn bùi tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT