Quảng cáo

Văn Toàn, Văn Thanh 'cà khịa' Quế Ngọc Hải sau khi nhận vé mời

Thứ hai, 07/10/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhận vé mời tham dự lễ khai trương 'Trà Chanh Phố' của Quế Ngọc Hải, Văn Toàn hay Văn Thanh cũng không quên gửi thông điệp 'cà khịa' hài hước đến người anh trong đội.

Vợ chồng Quế Ngọc Hải tiếp tục mở một quán trà chanh cơ sở mới tại Hà Tĩnh với tên 'Saturday - Trà Chanh Phố', sẽ khai trương vào ngày mai 8/10.

Theo thông tin cho thấy, địa chỉ của quán là số 22 Lê Duẩn - Tp Hà Tĩnh.

que ngoc hai

Thông điệp của quán trà chanh trong việc quảng bá cho buổi lễ khai trương ngày mai được lấy cảm hứng từ câu nói quen thuộc về thanh xuân nhưng có thay đổi để tạo nên tính độc đáo:

"Thanh xuân như một ly trà

Mà trà đệ nhất là trà Saturday".

Các đồng đội của Quế Ngọc Hải đều đã nhận được vé mời tham dự buổi lễ với hình ảnh mỗi người được chọn lọc để in trên tấm vé.

Ngay sau khi nhận tấm vé mời, một vài cầu thủ của ĐTVN đã đăng ảnh lên trang cá nhân của mình, nhằm giúp Ngọc Hải quảng bá thông tin rộng rãi hơn.

van toan

Đáng chú ý, Văn Toàn và Văn Thanh không chỉ đăng ảnh tấm vé mời, mà còn kèm theo nội dung để 'cà khịa' một cách vui nhộn đối với người anh trong đội. Cả 2 cầu thủ đều viết thông điệp khá giống nhau nhắm đến Ngọc Hải:

Văn Toàn: "Tiền tiêu bao giờ mới hết"

Văn Thanh: "Tiền nhiều để làm gì"

Khi xem nội dung đăng tải này, nhiều NHM cũng đã hiểu ngay ý của 2 cầu thủ và cho rằng Toàn và Thanh cũng khá thân thiết với Quế Ngọc Hải. Sự chọc ghẹo này khiến NHM cảm thấy khá thú vị và hài hước. Họ biết nhiều hơn về mối quan hệ giữa các cầu thủ ngoài lúc thi đấu trên sân.

van thanh

Có thể thấy, bên cạnh việc sát cánh cùng nhau trên sân cỏ, các cầu thủ cũng rất quan tâm và hay trêu chọc nhau ngoài đời.

Ngoài Quế Ngọc Hải, đội tuyển Việt Nam cũng có Công Phượng với Coffee CP10 hay một nhóm cầu thủ gồm Quang Hải, Tiến Dũng (thủ môn), Văn Hậu và Đức Chinh cũng đã cùng nhau lập FT Coffee.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải trà chanh quế ngọc hải văn toàn văn thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT