Quảng cáo

Đặng Văn Lâm buồn vì chấn thương dây chằng của Xuân Trường

Chủ nhật, 06/10/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành số một của đội tuyển việt nam bày tỏ cảm xúc về chấn thương của người đồng nghiệp từng cùng thi đấu tại Thai League 1.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển vào sáng 4/10. Chiều hôm qua 5/10, Văn Lâm đại diện đội tuyển tiếp xúc với truyền thông trước khi bắt đầu buổi tập thứ 2.

Trả lời truyền thông trước buổi tập, thủ môn vừa trở về từ Thái cho biết anh rất tiếc trước tình trạng chấn thương của nhiều cầu thủ đặc biệt là chấn thương đứt dây chằng của tiền vệ Lương Xuân Trường.

“Tôi nghe tin Xuân Trường bị chấn thương nặng khi đang ở Thái Lan. Tôi thật sự rất buồn bởi đối với một cầu thủ bóng đá, điều quan trọng nhất là sức khỏe.

Dù sao, những chấn thương là điều không thể tránh khỏi trong bóng đá. Tôi chúc Trường vượt qua khó khăn này. Tôi chắc chắn Xuân Trường sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

Tiền vệ Lương Xuân Trường và thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu cùng nhau tại giải vô địch quốc gia Thái Lan Thai League 1 từ đầu năm. Tuy nhiên Xuân Trường chỉ thi đấu ở Thái Lan 4 và trở về Hoàng Anh Gia Lai sau đó.

Hai cầu thủ này từng có 6 phút đối đầu khi Buriram United gặp Muangthong United tối 26/5/2019 tại sân Chang Arena trong khuôn khổ vòng 12 Thai League 1.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Lương Xuân Trường Đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo