Quảng cáo

Một đội bóng ở Thụy Sĩ mất 1000 quả bóng sau 40 năm

Thứ tư, 16/10/2019 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng nghiệp dư của Thụy Sĩ chơi bóng tại một sân vận động có vị trí hết sức 'độc đáo'.

Đó là sân vận động Ottmar Hitzfeld, được đặt theo tên của cựu tiền đạo huyền thoại của FC Basel.

Sân này nằm ở độ cao 2.000 mét so với mực nước biển và được bao quanh bởi những đỉnh núi khổng lồ, do vậy để đến đây, người ta phải sử dụng cáp treo.

Khi có trận đấu bóng đá, có trung bình 40-50 người hâm mộ đến sân. Tuy nhiên, đó là vào mùa hè, còn mùa đông sẽ ít hơn nữa vì điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt.

Sân bóng này thường xuyên được sử dụng bởi đội bóng nghiệp dư FC Gspon. Hậu vệ Diego Abgottspon của đội cho biết họ đã quen với điều kiện bất thường tại đây.

Được biết, CLB đã mất khoảng 1,000 quả bóng trong lịch sử đá bóng 40 năm. Hậu vệ Alfons Brigger nói rằng họ đã phải đi hàng trăm mét để tìm thấy chúng. Lý giải cho điều này có thể do vị trí của sân vận động này khiến họ khó tìm thấy bóng mỗi lần bị mất.

'Hầu hết các quả bóng bay xa khoảng 100 mét xuống đồi, đôi khi chúng cách xa hơn 200 hoặc 300 mét'.

Cầu thủ của đội chia sẻ rằng đôi khi cảm thấy khá là bực bội khi bóng bay xuống dưới trong lúc tập luyện hay thi đấu, vì do đó họ không có bóng để tập.

Tuy chơi bóng ở sân bóng có vị trí độc lạ này, nhưng đội bóng vẫn rất tự hào để được chơi tại đây vì nơi đây là sân vận động tuyệt đẹp với cảnh quan xung quanh.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội bóng mất 1000 quả bóng thụy sĩ clb bóng thụy sĩ FC Gspon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT