Quảng cáo

Cristiano Ronaldo kiếm tiền 'chất' nhất Instagram

Thứ năm, 17/10/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thu nhập gấp 2 Messi, gấp 4 Beckham, gấp 6 Neymar, Ronaldo 'ẵm' danh hiệu ngôi sao bóng đá Instagram béo bở nhất.

Siêu sao Juventus, 34 tuổi, có lượng người theo dõi khổng lồ - 186 triệu và nhận được một khoản tiền rất lớn - 38.2 triệu bảng từ các bài đăng trên mạng xã hội Instagram.

ronaldo

Theo con số thống kế của Buzz Bingo, Ronaldo đã có 49 bài đăng chứa quảng cáo trên Instagram, và mỗi bài này có giá trị 780.000 bảng được trả từ các thương hiệu.

Trong khi đó, đội trưởng của Barca chỉ kiếm được khoảng 1 nửa khi có tổng cộng 18.7 triệu bảng, so với 38.2 triệu của Ronaldo.

ronaldo kiếm tiền

Sau Messi và Ronaldo là huyền thoại David Beckham của Manchester United, siêu sao này đã có 30 bài đăng chứa quảng cáo và kiếm được 8.6 triệu bảng.

Siêu sao Neymar của PSG đứng thứ 4 với 5.8 triệu bảng và ngôi sao Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic ở vị trí thứ 5 với 3.2 triệu bảng.

Cả Ronaldo, Messi và Beckham đều góp mặt trong 10 ngôi sao hàng đầu Instagram với số lượng bài đăng được tài trợ cao nhất.

cristiano ronaldo

Theo đó, Ronaldo (49 bài) đứng sau Jackie Aina và Tara Whiteman với lần lượt 50 và 73 bài đăng chứa quảng cáo.

Chia sẻ với Sportbibble trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Ronaldo cho biết mình có kế hoạch chinh phục thế giới kinh doanh, mặc dù vẫn đang chơi ở phong độ cao nhất trong bóng đá.

ronaldo thu nhap cao nhat instagram

Anh giải thích: "Tôi vẫn yêu bóng đá. Tôi thích giải trí cho NHM và những người yêu mến Cristiano..."

"Năm năm qua, tôi bắt đầu thích tưởng tượng hình ảnh mình bên ngoài sân cỏ và trái bóng, quả thực, chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra trong 1 hay 2 năm tới".

Đội trưởng Bồ Đào Nha trước đây đã tiết lộ rằng anh có thể sẽ từ giã bóng đá vào cuối mùa giải...

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cristiano ronaldo ronaldo kiếm tiền từ instagram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo