Quảng cáo

Cách dùng 'dầu dừa' để giảm cân an toàn, hiệu quả

Thứ tư, 18/12/2019 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Dầu dừa không chỉ làm đẹp da mà còn hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Dầu dừa được biết đến với khả năng ngăn chặn sự tích tụ chất béo, kích thích sự trao đổi chất và kiềm chế cơn đói hiệu quả.

Chuyên gia cho biết dầu dừa giúp tốc độ trao đổi chất tăng lên trong 24 giờ khi tiêu thụ, cho phép đốt cháy nhiều chất béo hơn và tăng tốc độ năng lượng.

Dầu dừa có thể thêm vào nhiều loại đồ ăn. Dưới đây là 4 cách bạn có thể sử dụng dầu dừa trong chế độ ăn hàng ngày để có thể giảm cân hiệu quả.

1. Ăn 1 thìa mỗi ngày

Dầu dừa giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn. Do đó, bằng cách tiêu thụ 1 muỗng mỗi ngày, bạn có thể dễ dàng giảm cân hơn.

Tuy nhiên, dầu dừa cũng có chứa calo và chất béo bão hòa. Vậy nên, bạn nên tiêu thụ giới hạn ở mức 2-3 muỗng mỗi ngày.

2. Thêm vào nước nóng hoặc trà

Hãy thử thêm 1 thìa dầu dừa vào nước nóng hoặc trà thảo dược để uống vào buổi sáng. Dầu dừa lúc đầu là ở dạng rắn, nhưng nó sẽ tan chảy vào đồ uống của bạn khi bạn khuấy đều lên.

Đây là một cách dễ dàng để thêm dầu dừa vào chế độ ăn thay vì bạn thêm nó trong lúc nấu ăn vì nấu chín có vẻ khó ăn hơn.

3. Thay thế dầu ăn bằng dầu dừa

Nếu ăn 1 thìa dầu dừa là khá ngấy đối với bạn, hãy thử dùng dầu dừa như dầu ăn để nấu các món ăn. Dầu dừa có thể thay thế cho bơ hoặc dầu ô liu trong công thức nấu ăn của bạn.

4. Nhai cách 20 phút trước bữa ăn

Dầu dừa là một loại thực phẩm ức chế sự thèm ăn tự nhiên.

Theo các đánh giá từ chuyên gia, axit béo đặc biệt này không chỉ làm giảm sự tích tụ mỡ trong cơ thể, mà còn hoạt động như một chất ức chế sự thèm ăn bằng cách tăng cảm giác no.

Nhai dầu dừa vào thời điểm cách trước bữa ăn khoảng 20 phút chính là một trong những cách giúp bạn giảm cân bằng dầu dừa nhanh nhất.

Nhìn chung, dầu dừa là một loại đồ ăn nhẹ lành mạnh, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bạn có thể tham khảo những cách sử dụng trên để đạt mục tiêu của mình.

>> 4 đồ ăn vặt có thể ăn không ngừng mà vẫn giảm cân

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dầu dừa giảm cân dầu dừa giúp giảm cân cách dùng dầu dừa để giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT