Quảng cáo

Ca sĩ Kelly Clarkson buộc phải giảm 20 kg vì 'Talk Show'

Thứ năm, 05/12/2019 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Nữ ca sĩ nổi tiếng với ca khúc Stronger - hơn 300 triệu views là Kelly Clarkson đã buộc phải giảm hơn 20 kg vì một chương trình truyền hình mới.

Vì những điều khoản trong hợp đồng, nữ ca sĩ buộc phải giảm cân để trở thành một phần quan trọng của Talk Show. Tuần trước, nữ ca sĩ Clarkson đã lên Twitter để xác nhận các báo cáo rằng cô đã giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng nào.

Các nhà sản xuất cho biết họ sẽ hỗ trợ cô ấy suốt thời gian này nhưng nếu vẫn không thể đạt được mục tiêu giảm cân, họ sẽ chấm dứt hợp đồng.

Để có thể giảm cân trong thời gian ngắn, Kelly đã liên tục tìm kiếm nhiều phương pháp khác nhau. Thật may mắn, cô đã gặp được chuyên gia Ellen Degeneres với giải pháp rất đơn giản. Cô được cung cấp một số sản phẩm đốt cháy chất béo trong 22 ngày, và quả thực Kelly thực hiện được việc giảm cân. Sản phẩm này là Keto Prime.

Kelly đã chia sẻ: "Không quảng cáo, không phẫu thuật, tôi đã mất 20 kg một cách dễ dàng!"

Theo một nghiên cứu, đàn ông và phụ nữ dùng thực phẩm bổ sung Keto Prime trong 8 tuần đã giảm trung bình 8 kg mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục bổ sung. Một khảo sát cá nhân khác cho biết những người dùng Keto Prime đã mất trung bình 6.7% tổng trọng lượng cơ thể.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra những người dùng Keto Prime đã trải qua sự thèm ăn đáng kể đối với đồ ngọt, đó là do tác động tích cực của chất dinh dưỡng đối với insulin và lượng đường trong máu.

Họ cho rằng Keto Prime có khả năng:

- Đốt cháy chất béo, tăng cường năng lượng và sức mạnh

- Cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp với tốc độ nhanh hơn

- Tăng 130% sản xuất Leptin và giảm sự thèm ăn

- Loại bỏ các độc tố xấu tích tụ trong nhiều năm qua

Loại sản phẩm này đã mang đến hiệu quả cho Kelly Clarkson và nhiều người đang không khỏi đặt ra những câu hỏi liệu nó có đem đến hiệu quả cho họ không.

Đó là câu chuyện giảm cân của nữ ca sĩ Kelly Clarkson, phương pháp này có thể sẽ không phù hợp với tất cả chúng ta. Bạn vẫn nên tìm ra giải pháp ăn kiêng và tập thể dục tốt nhất cho cơ địa của mình để có thể giảm cân hiệu quả.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân kelly clarkson kelly giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT