Quảng cáo

Bích Phương 'sexy đến nghẹt thở' từ lần giảm cân lột xác 2018

Thứ năm, 20/02/2020 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi xuất hiện trở lại trong MV "Bùa yêu" và sau đó là "Đi đu đưa đi" với thân hình sexy, nóng bỏng, Bích Phương từng giảm đến 4kg.

Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng Bích Phương vẫn sở hữu khuôn mặt tươi trẻ và vóc dáng đẹp mê.

Trước khi giảm cân thành công, cô nặng 50 kg và xuất hiện trong những hình ảnh mũm mĩm, đáng yêu.

Được biết, trước khi ra mắt MV Bùa yêu, nữ ca sĩ đã giảm tới 4 kg trong 3 tháng. Với nhan sắc tuyệt đẹp và thân hình nóng bỏng, cô đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Giọng ca của bản hit 2019 "Đi đu đưa đi" đã khiến không ít người phải trầm trồ bởi không chỉ ở giọng hát hay mà còn ở vóc dáng đẹp mê của nữ ca sĩ.

Nhờ màn lột xác giảm cân, Bích Phương cũng sở hữu khuôn mặt Vline và thon đẹp hơn. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng ở một số góc nghiêng, cô rất giống với Angela Baby.

Theo chia sẻ, cô từng sử dụng thuốc giảm cân do rất muốn giảm cân nhanh nhưng không hiệu quả. Do đó, cô đã bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học và những gì cô nhận lại rất xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.

Cô ăn đầy đủ các bữa trong ngày, bổ sung đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt cắt giảm đường - tinh bột - chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày. Ngoài ra cô cũng nghiêm túc thực hiện 'nhịn ăn sau 7 giờ tối'.

Ngoài ăn kiêng, cô cũng tập gym mỗi khi không có lịch lưu diễn. Trong thời gian lưu diễn, cô tranh thủ tập tại khách sạn.

Nhờ chế độ ăn uống hợp lý, nữ ca sĩ đã giảm được 4kg sau 3 tháng.

Xem thêm hình ảnh tuyệt đẹp của Bích Phương:

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân của sao việt bích phương bích phương giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT