Quảng cáo

Tuyển thủ Ai Cập bị loại khỏi CAN vì hành vi quấy rối

Thứ năm, 27/06/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Amr Warda đã bị Liên đoàn bóng đá Ai Cập loại ra khỏi danh sách thi đấu CAN Cup 2019, với lý do bị tố quấy rối tình dục.

VIDEO: Ai Cập 1-0 Zimbabwe

Chàng tiền đạo sinh năm 1993 này đã bị tố cáo là có hành vi quấy rối tình dục qua tin nhắn với người mẫu Merhan Keller. Cô cho biết, Warda đã nhiều lần gửi những tin nhắn gạ gẫm cô một cách lộ liễu ngay trên mạng xã hội.

Đây không chỉ là lần đầu tiên Warda có hành vi quấy rối của mình với phụ nữ. Sau khi Merhan Keller lên tiếng, nhiều cô gái khác cũng đồng loạt chỉ trích và đưa ra những bằng chứng về việc Warda quấy rối họ.

quấy rối tình dục, quấy rối tin nhắn, tiền đạo Ai Cập, Amr Warda, CAN Cup 2019, loại khỏi danh sách

Không những thế, Amr Warda còn sử dụng những lời lẽ thô tục, khó nghe, thậm chí còn xúc phạm sau khi bị các cô gái từ chối phũ phàng. Nhân cách của cầu thủ này khiến cho anh đang là chủ đề “hot” nhất Ai Cập những ngày qua.

Những đoạn tin nhắn gạ gẫm thô thiển của Warda sau khi được tung lên mạng đã khiến Liên đoàn bóng đá Ai Cập phải chịu rất nhiều sức ép, nhất là trong bối cảnh CAN Cup 2019 được tổ chức trên chính đất nước này.

Chính vì vậy, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Ai Cập, ông Hany Abo Rida quyết định sẽ loại Warda khỏi danh sách tuyển quốc gia nước này. Ai Cập sẽ chơi với 22 cầu thủ trong suốt phần còn lại của giải đấu.

quấy rối tình dục, quấy rối tin nhắn, tiền đạo Ai Cập, Amr Warda, CAN Cup 2019, loại khỏi danh sách

Warda hiện đang thi đấu tại Hy Lạp cho Atromitos dưới dạng cho mượn từ PAOK. Tại CAN Cup năm nay, anh có thi đấu trận mở màn giữa Ai Cập và Zimbabwe, thế nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn.

Tài năng của tiền đạo người Ai Cập không quá ấn tượng thế nhưng cầu thủ này lại có vấn đề  nghiêm trọng về nhân cách. Đây là điều mà LĐBĐ Ai Cập không thể chấp nhận và sẵn sàng loại bỏ cầu thủ này ngay lập tức mặc cho giải đấu quan trọng vẫn đang còn trước mắt.

>> Top 5 cầu thủ thi đại học “dễ như ăn bánh”

>> Liverpool cân nhắc bán Salah, mua sao người Pháp

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quấy rối tình dục quấy rối tin nhắn tiền đạo Ai Cập Amr Warda CAN Cup 2019 loại khỏi danh sách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT