Quảng cáo

Bất ngờ: De Ligt và Rabiot cập bến Juventus?

Thứ hai, 24/06/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo Sky Italy cho hay, Juventus đã đạt được những thỏa thuận nhất định và rất có thể sẽ hoàn tất 2 phi vụ De Ligt, Rabiot ngay trong tuần tới.

VIDEO: Tài năng củaDe Ligt

Juventus đã bất ngờ vượt qua cả Barcelona và MU trong việc thương thảo với Matthijs De Ligt với việc chi đậm và bỏ ra số tiền 70 triệu Euro, cùng với mức lương lên tới 15-17 triệu Euro/mùa cho ngôi sao người Hà Lan. Đội bóng thành Turin dường như rất nghiêm túc trong phi vụ này bởi họ đang tìm kiếm một cái tên chất lượng có thể thay thế lão tướng Bonucci và Chiellini dưới hàng phòng ngự.

chuyển nhượng Juventus, De Ligt, Rabiot, đội bóng thành Turin, bà đầm già

De Ligt là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các đội bóng lớn nhất thế giới, sau khi anh giúp Ajax tiến vào bán kết Champions League và giành cú đúp danh hiệu tại giải quốc nội. Chính vì vậy, anh sẽ là cái tên thay thế phù hợp trong hàng thủ của đội bóng số 1 Italy.

Về phía Adrien Rabiot, anh sẽ tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng thành Turin đã đưa ra con số 10 triệu Euro tiền lót tay và mức lương 7 triệu Euro/mùa để có được chữ ký của ngôi sao người Pháp.

chuyển nhượng Juventus, De Ligt, Rabiot, đội bóng thành Turin, bà đầm già

“Bà đầm già” đang đẩy mạnh tiến độ để có thể hoàn tất 2 thương vụ trên trong tuần tới nhằm đảm bảo kế hoạch bổ sung nhân sự trước tour du đấu hè năm 2019. Ngoài tân binh Aaron Ramsey chuyển đến theo dạng tự do, đây sẽ là hai bản hợp đồng tiếp theo của Juventus trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Với việc bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri từ CLB Chelsea, kèm theo các bản hợp đồng lớn hiện tại, Juventus đang cho thấy được tham vọng chinh phục đấu trường Champions League mùa tới, danh hiệu mà đội bóng thành Turin đã mong ngóng từ lâu.

>> HLV Solskjaer được khuyên loại Lingard khỏi MU

>> Juventus đón Rabiot với giá 0 đồng

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Juventus De Ligt Rabiot đội bóng thành Turin bà đầm già
Xem thêm
TIN NỔI BẬT