Quảng cáo

Tân binh Real Madrid không muốn là bản sao của Messi

Thứ bảy, 15/06/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh thứ 6 của Real Madrid, Takefusa Kubo đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau khi cập bến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

VIDEO: Takefusa Nhật Bản - Takefusa Kubo

Real Madrid đã chính thức xác nhận bản hợp đồng chuyển nhượng với Takefusa Kubo từ Tokyo FC vào ngày 14/6 vừa qua. Thương vụ này đối với Real Madrid được cho là khá bất ngờ và được coi như một sự đầu tư vào tương lai của đội bóng.

Kubo chuyển tới sân Bernabeu với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 1,7 triệu Bảng, thời hạn trong vòng 5 năm và hưởng mức lương lên tới 2 triệu Euro/mùa. Ngôi sao người Nhật Bản sẽ nằm trong danh sách đội hình Real Castilla (đội trẻ)  trong mùa giải 2019/2020 sắp tới trước khi có được cơ hội ra sân chính thức.

Takefusa Kubo, chuyển nhượng real madrid, Nhật Bản, Barcelona, Real Madrid

Takefusa Kubo trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, trung tâm huấn luyện cầu thủ trẻ nổi tiếng của Barcelona. Những tưởng, ngôi sao người Nhật Bản sẽ ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Camp Nou sau khi tới tuổi thế nhưng Real Madrid lại vào cuộc bất ngờ và “nẫng” luôn tiền vệ sinh năm 2001.

Nhờ lớn lên từ lò đào tạo nổi tiếng của Barca, nên lối đá của Takefusa Kubo mang đậm triết lý bóng đá của đội bóng này. Anh sở hữu cho mình khả năng rê dắt, cầm bóng cực kỳ điêu luyện và đậm chất kỹ thuật.

Takefusa Kubo, chuyển nhượng real madrid, Nhật Bản, Barcelona, Real Madrid

Chính vì vậy Kubo thường được mọi người ví như “Messi của Nhật Bản” nhờ tài năng của mình. Chia sẻ về điều này, ngôi sao người Nhật Bản cảm thấy rất vinh dự khi được so sánh với một huyền thoại của bóng đá thế giới như Messi.

Thế nhưng anh vẫn muốn là chính mình hơn và không muốn là bản sao của ai cả. “Messi ở một đẳng cấp khác, tôi không thể so sánh với anh ấy. Thế nhưng tôi muốn mọi người biết tới khi là chính bản thân mình hơn là một bản sao của người khác”- Kubo chia sẻ.

Ngôi sao sinh năm 2001 mới đây đã có chuyến bay sang Brazil cùng với ĐT Nhật Bản để tham dự Copa America 2019. Anh sẽ có màn ra mắt ĐTQG trong trận đối đầu giữa Nhật Bản và Chi Lê vào ngày 18/6 tới.

>> Liverpool cân nhắc bán Salah, mua sao người Pháp

>> Eden Hazard: Mông to không lo đá kém

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Takefusa Kubo chuyển nhượng real madrid Nhật Bản Barcelona Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo