Quảng cáo

Sự thật tân binh Real Madrid "cổ vũ" Vazquez ra đi

Thứ hai, 24/06/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù mới cập bến Real Madrid không lâu, nhưng Ferland Mendy đã làm dậy sóng nội bộ sau hành động “đầy ẩn ý" của mình.

VIDEO: Tài năng của Ferland Mendy

Cụ thể, tân binh của Real Madrid mới đây đã bị cộng đồng mạng phát hiện việc nhấn “like” một bình luận trên Twitter nói về việc “Vazquez nên ra đi”. Điều này khiến nhiều người có cái nhìn không tốt với Mendy khi mới chỉ vừa đặt chân tới Bernabeu, anh đã có những động thái đòi “tống cổ” đàn anh của mình.

Ferland Mendy, real madrid, tống cổ đàn anh, lucas vazquez, cạnh tranh nội bộ, mâu thuẫn

Hành động của Mendy đã gây bất ổn không hề nhỏ trong phòng thay đồ của Real Madrid, nhất là trong bối cảnh đội bóng này vừa mới đem về 6 bản hợp đồng mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Việc gắn kết nội bộ là điều quan trọng nhất đối với Real Madrid thời điểm này.

Ngay sau đó, Mendy đã phải đăng đàn giải thích về hành động này. Qua đó, anh khẳng định bản thân do không rõ tiếng Tây Ban Nha nên đã có hiểu lầm tai hại: “Khi đó tôi đã không hiểu ý nghĩa của đoạn tweet nên đã có hành động gây hiểu lầm. Tôi sẽ sớm học tiếng Tây Ban Nha để điều này không bao giờ xảy ra nữa. Hala Madrid!”.

Ferland Mendy, real madrid, tống cổ đàn anh, lucas vazquez, cạnh tranh nội bộ, mâu thuẫn
Trên thực tế, việc Real Madrid đưa về những bản hợp đồng mới quá chất lượng trên hàng công như Eden Hazard hay Luka Jovic, tương lai của Lucas Vazquez trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Anh cũng đã bị liệt vào danh sách cần bán của Real Madrid để có thể cân bằng lượng nhân sự cũng như tài chính.

Có thể, việc Mendy đơn thuần ấn “like” bình luận đó chỉ là vu vơ và không có ý đồ gì. Nhưng nó cũng sẽ khiến hình ảnh của anh bị xấu đi trong mắt những đồng đội và làm cho quá trình hòa nhập đội bóng mới của anh khó khăn hơn rất nhiều.

>> Cơ hội nào cho Nhật Bản đi tiếp tại Copa America 2019?

>> Rio Ferdinand trước khả năng trở lại MU

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferland Mendy real madrid tống cổ đàn anh lucas vazquez cạnh tranh nội bộ mâu thuẫn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT