Quảng cáo

Rio Ferdinand trước khả năng trở lại MU

Thứ hai, 24/06/2019 14:13 PM (GMT+7)
A A+

MU đang phải gấp rút bổ nhiệm một Giám đốc Kỹ thuật để hỗ trợ HLV Solskjaer thời gian tới. Dự kiến, huyền thoại MU, Rio Ferdinand sẽ đảm nhiệm vị trí này.

VIDEO: Ferdinand thích thú khi tâng bóng biểu diễn cùng Hồng Sơn

Một trong những vấn đề mà Manchester Utd cần làm để vực dậy trong mùa giải tới chính là việc bổ nhiệm một Giám đốc kỹ thuật, nhằm khắc phục những sai lầm trong khâu chuyển nhượng của đội bóng này.

Ed Woodward có thể giỏi trong việc làm kinh tế, thương mại thế nhưng về bóng đá, vị phó chủ tịch này lại không hề có được những quyết định đúng đắn nhất cho MU. Chính vì vậy, việc mà đội bóng có một Giám đốc kỹ thuật sẽ giúp Ed Woodward tập trung hơn vào việc sở trường của mình.

rio ferdinand, quay trở lại MU, Giám đốc kỹ thuật MU, Manchester Utd, Solskjaer

Cựu trung vệ và cũng là huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đang rất mong muốn gánh vác trọng trách này: "Tôi đọc trên báo về việc Man Utd có thể cần một Giám đốc Thể thao. Tôi đã hỏi và nói chuyện với Phó Chủ tịch điều hành CLB Ed Woodward về việc này. Tôi rất chân thành. Ed cũng cởi mở và chân thành với tôi. Thật tuyệt nếu có tên trong danh sách lựa chọn ở một CLB uy tín như vậy. Nếu có cuộc gọi, tôi sẽ cảm ơn rất nhiều vì điều đó".

Một Giám đốc Kỹ thuật mới sẽ hỗ trợ HLV Solskjaer về các vấn đề gặp phải khi chuyển nhượng, cũng như xác định những mục tiêu mà MU cần phải có trong mùa giải tới sao cho phù hợp nhất. Vị trí này yêu cầu phải biết về bóng đá và hiểu rõ đội bóng đang cần phải có sự hỗ trợ cho vị trí nào.

rio ferdinand, quay trở lại MU, Giám đốc kỹ thuật MU, Manchester Utd, SolskjaerMU đang rất ấn tượng với tư duy tiếp cận và phân tích bóng đá của Ferdinand với tư cách là chuyên gia bình luận trên BT Sport. Bên cạnh đó, Ferdinand còn từng là đồng đội của HLV Gunnar Solskjaer và có 12 mùa giải trải qua bao thăng trầm cùng với Quỷ đỏ thành Man.

Vì vậy, hơn ai hết, Ferdinand quá hiểu về MU và sẽ là cái tên phù hợp nhất để ngồi vào chiếc ghế Giám đốc Kỹ thuật tại đội bóng này.

>> Bất ngờ: De Ligt và Rabiot cập bến Juventus?

>> Messi có danh hiệu đầu tiên tại Copa America 2019

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rio ferdinand quay trở lại MU Giám đốc kỹ thuật MU Manchester Utd Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT