Quảng cáo

Messi có danh hiệu đầu tiên tại Copa America 2019

Thứ hai, 24/06/2019 10:21 AM (GMT+7)

Argentina đã có chiến thắng 2 sao trước Qatar vào rạng sáng nay để lách qua khe cửa hẹp vào vòng tứ kết. Về phần Messi, anh đã có được danh hiệu đầu tiên của anh tại Copa America 2019.

VIDEO: Messi - Copa America 2007

Bước vào trận đấu với tâm thế bắt buộc phải có được chiến thắng mới nuôi mộng đi tiếp, Messi và các đồng đội đã xuất sắc vượt qua Qatar với tỷ số 2-0. Và mặc dù Lautaro Martínez và Sergio Aguero là người ghi bàn cho đội bóng xứ Tango thế nhưng Messi mới là người xuất sắc nhất trận đấu.

Lionel Messi, Messi, danh hiệu đầu, Copa America 2019, cầu thủ xuất sắc nhất, Argentia vs Qatar
Trận đấu này, Messi được xếp đá cao nhất trên tuyến tiền vệ với đội hình 4-3-1-2. Với sự hỗ trợ của Messi ở vị trí tiền vệ trung tâm, cặp đôi song sát Aguero-Lautaro đã có một ngày thi đấu thoải mái, thành công. Anh đã thể hiện được tố chất bản lĩnh và sự quan trọng của mình trong đội hình của Argentina.

Chính vì thế, ngôi sao của Barcelona đã giành giải Cầu thủ hay nhất trận đấu, danh hiệu đầu tiên mà anh có tại Copa America 2019. Sau trận đấu, Messi phấn khởi chia sẻ: “Tôi xin dành tặng danh hiệu này cho toàn đội vì họ là những người xứng đáng.

Lionel Messi, Messi, danh hiệu đầu, Copa America 2019, cầu thủ xuất sắc nhất, Argentia vs Qatar

“Với tôi, điều quan trọng nhất là Argentina đã giành quyền đi tiếp sau một trận đấu khó khăn. Đây là trận đấu khó khăn bởi tầm quan trọng và tính chất quyết định của nó. Trận thắng này sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn”.

Với việc Paraguay để thua Colombia trong loạt trận cuối, Argentina đã chính thức soán ngôi nhì bảng với 4 điểm có được và giành vé vào chơi trận tứ kết. Vòng đấu tiếp theo, đội bóng xứ Tango sẽ gặp Venezuela vào lúc 02:00, thứ 7 ngày 29/6 tới.

>> 5 cái nhất tại Copa America 2019

>> Đội bóng nào có nguy cơ bị loại cao nhất tại Copa America 2019?

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT