Quảng cáo

5 cái nhất tại Copa America 2019

Thứ bảy, 22/06/2019 16:00 PM (GMT+7)

Sau 1 tuần khởi tranh, Copa America 2019 đã đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc với những trận cầu đỉnh cao. Dưới đây là 5 cái nhất trong giải đấu tính đến hiện tại.

VIDEO: Copa America 2019

1. Đội bóng chơi xấu nhất

Ecuador là đội bóng chơi xấu nhất tính đến thời điểm hiện tại, với 5 thẻ vàng lần lượt của Mendez, Angel Mena, Arboleda, Carlos Gruezo, Velasco và 2 thẻ đỏ của Babriel Achilier, Quinteros sau 2 lượt trận.

Không dừng lại ở đó, Ecuador còn mắc số lần phạm lỗi khá lớn (34 lần phạm lỗi). Điều này biến Ecuador thành đội bóng có lối chơi xấu xí nhất Copa America 2019 và sẽ gặp bất lợi nếu phải xét điểm Fair-play để vào vòng trong.

2. Đội bóng gây bất ngờ nhất

Argentina là cái tên đứng đầu trong khoản gây bất ngờ tại Copa năm nay. Mặc dù được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch, thế nhưng Argentina lại cho thấy bộ mặt bạc nhược sau khi để thua trước Colombia trận đầu ra quân và phải vất vả mới có được trận hòa trước Nhật Bản.

Sau 2 lượt trận Argentina xếp ở vị trí bét bảng B với 1 điểm có được và hệ số bàn thắng là -2. Điều này khiến cho Messi và các đồng đội không thể nắm quyền tự quyết mà phải đợi kết quả sau vòng đấu cuối và điều kiện đủ là phải chiến thắng Qatar với tỷ số đậm.

3. Đội bóng xuất sắc nhất

Colombia là đội bóng cho thấy được sự gắn kết cũng như phong độ rất tốt tại Copa America 2019. Sau khi vượt qua ứng cử viên vô địch Argentina ở lượt trận ra quân, Colombia tiếp tục đánh bại đương kim vô địch Châu Á, Qatar để “đường đường chính chính” là đội đầu tiên bước vào tứ kết Copa America 2019 sớm 1 vòng đấu.

HLV Carlos Queiroz bày tỏ rõ sự tự tin cũng như khẳng định không ngán bất kỳ đội bóng nào và sẽ khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng, nhằm tuyên bố tham vọng vô địch giải đấu.

4. Cá nhân xuất sắc nhất

Có lẽ màn trình diễn của Alexis Sanchez xứng đáng giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Chỉ với 2 trận đấu trong màu áo Chile, Sanchez đã ghi được 2 bàn thắng, 1 kiến tạo và 2 lần đều là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Chile toàn thắng các trận đấu tại vòng bảng vừa qua.

Khá hài hước khi thành tích này của Sanchez lại lớn hơn gấp đôi so với những gì anh thể hiện được trong màu áo của MU mùa giải vừa qua. Có lẽ chỉ khi lên tuyển quốc gia, Sanchez mới trở lại là chính bản thân mình.

5. Giải đấu ế vé nhất

Ban tổ chức của Copa America 2019 có lẽ đang vô cùng đau đầu với tình trạng vé xem được bán ra chậm và ế ẩm như vậy. Điển hình, một số trận đấu của Nhật Bản- Ecuador hay Qatar-Paraguay lại có số lượng vé được bán ra thấp kỷ lục, lần lượt là 2000 vé và 1500 vé. Các trận đấu không có chủ nhà Brazil cũng chỉ trung bình khoảng 3500-5000 vé.

Được biết, lý do dẫn tới tình trạng vé bán ra chậm và ế ẩm như trên chính là do mức giá quá cao mà ban tổ chức Copa America đang đề ra.

Đây quả thật là một điều không thể chấp nhận được với một giải đấu mang tầm cỡ thế giới như Copa America. Với lượng vé bán ra như thế này, Copa America sẽ còn phải chạy xa mới đuổi kịp độ hot của các giải đấu như Nations League, Euro Cup hay World Cup.

>> Juventus đón Rabiot với giá 0 đồng

>> Đội bóng nào có nguy cơ bị loại cao nhất tại Copa America 2019?

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT