Quảng cáo

Đội bóng nào có nguy cơ bị loại cao nhất tại Copa America 2019?

Thứ bảy, 22/06/2019 10:03 AM (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, Copa America đã xác định được 2 cái tên góp mặt tại tứ kết. Vậy đội bóng có nguy cơ bị loại cao nhất là ai? Hãy cùng đi tìm hiểu.

VIDEO: Copa Amerca 2019

Cuối cùng sau 2 lượt trận, cục diện của các bảng đấu đã có sự phân biệt rõ ràng. Tại bảng B và C, những đội bóng lần lượt có vé vào chơi vòng tứ kết là Colombia và Chile, với cùng 2 trận toàn thắng và vị trí đầu bảng.

Duy chỉ có bảng A là phải đợi tới lượt trận cuối cùng mới có thể xác định được đội bóng nào đi tiếp. Đồng thời, kết quả sau 2 lượt trận trên đã hé lộ cho chúng ta thấy cái tên có nguy cơ bị loại cao nhất khỏi Copa America 2019.

Copa America 2019, copa, Ecuador, đội bóng bị loại,cái tên bị loại, nguy cơ

Các đội bóng đang đứng bét mỗi bảng lần lượt là Bolivia (0 điểm, HSBT -5), Argentina (1 điểm, HSBT-2) và Ecuador (0 điểm, HSBT -5). Ecuador sẽ là đội bóng có nguy cơ cao phải chia tay giải đấu lớn nhất Nam Mỹ. Bởi hiện tại, đội bóng này chưa có được điểm số nào với 2 trận toàn thua và đang đứng bét bảng C.

Không những thế, Ecuador sẽ phải đối mặt với Nhật Bản tại lượt trận cuối cùng. Đại diện tới từ Châu Á đang hừng hực khí thế khi vừa mới cầm hòa ứng cử viên vô địch Uruguay trong lượt trận thứ 2. Trong khi đó, Ecuador lại có phong độ quá bết bát tại giải đấu năm nay sau 2 trận thua bạc nhược của mình.

Ngoài ra, Ecuador cũng đã phải nhận 2 thẻ đỏ, 5 thẻ vàng và hệ số bàn thắng là -5. Đây sẽ là một bất lợi rất lớn cho Ecuador trong trường hợp đội bóng này thắng trận cuối và kiếm vé vớt từ danh sách đội bóng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Copa America 2019, copa, Ecuador, đội bóng bị loại,cái tên bị loại, nguy cơ

Tại một diễn biến khác, đội bóng “cạnh tranh” suất bị loại với Ecuador là Bolivia có phần dễ thở hơn khi chỉ phải gặp Venezuela. Hơn nữa, Bolivia mới chỉ nhận một thẻ vàng, một phần lợi thế khi xem xét đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Như vậy, Ecuador sẽ là đội bóng có nguy cơ bị loại cao nhất tại Copa America năm nay. Ngoài ra, Qatar mặc dù đang đứng ở vị trí thứ 3, nhưng vẫn chưa thể yên tâm vì phải gặp Argentina ở lượt trận cuối. Messi và các đồng đội đã có những tuyên bố sẽ hủy diệt Qatar để nuôi hy vọng đi vào tứ kết Copa America 2019.

>> HLV Solskjaer được khuyên loại Lingard khỏi MU

>> Juventus đón Rabiot với giá 0 đồng

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT