Quảng cáo

Chấm điểm Argentina vs Qatar: Laurato rực sáng nhưng Messi hay nhất

Thứ hai, 24/06/2019 07:07 AM (GMT+7)

Messi và các đồng đội đã có một trận đấu hoàn toàn như ý khi đả bại Qatar 2 bàn không gỡ. Lautaro Martinez tiếp tục chơi nổi bật, nhưng Messi mới là người được chấm điểm cao nhất trận này.

VIDEO: Highlight Argentina vs Qatar

Trước khi trận đấu này diễn ra, dù Argentina đang ở vị trí cuối bảng nhưng không một ai tin họ sẽ kết thúc với vị trí này, và điều đó là đúng.

Argentina nhập cuộc với tinh thần phải thắng, trước trận đấu, ông Scaloni đã lên dây cót nhằm giảm tải áp lực cho các học trò. HLV 41 tuổi đưa ra sân với sơ đồ 4312 với Messi ở đỉnh kim cương của hàng tiền vệ, và có lẽ đây là phát kiến vĩ đại nhất của chiến lược gia sinh năm 1978 này.

kết quả argentina vs qatar, chấm điểm argentina vs qatar, argentina 2-0 qatar, copa america 2019, copa america

Với sự hỗ trợ của Messi và bộ ba tiền vệ sau lưng, song sát Aguero - Lautaro đã có một ngày thi đấu thành công. Chính Lautaro là người mở điểm còn Aguero là người kết thúc trận đấu.Cả 2 cùng nhận được điểm 9, ngang Messi. Messi trận này dù không điền tên mình lên bảng điện tử nhưng anh vẫn cho thấy được vai trò của mình, thứ mà các số liệu thống kê không đánh giá được.

Trận thắng này cũng tôn vinh hàng thủ của Argentina khi tân binh Juan Foyth đá khá tốt trong lần đầu đá chính tại Copa, Dybala cũng có lần đầu vào sân tại Copa năm nay.

>>> Song sát nổ súng, Argentina chính thức giành vé vào bán kết

Điểm số cụ thể Argentina vs Qatar

Argentina: Armani (GK - 7 điểm); Tagliafico (8 ), Foyth (8), Otamendi (8), Casco (7); De Paul (7), Paredes (7), Lo Celso (8), Messi (9)*; Aguero (9), Lautaro (9).

Qatar: Sheeb (GK - 5 điểm); Bassam (6), Khoukhi (5), Al Hajri (5); Salman (5), Hatim (5), Boudiaf (6), Haydos (6), Miguel (5); Afif (7), Almoez Ali (6).

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT