Quảng cáo

HLV Argentina: 'Đây là trận đấu quá bình thường'

Chủ nhật, 23/06/2019 13:01 PM (GMT+7)

Trước trận cầu sinh tử quyết định tấm vé vào tứ kết của Argentina. HLV Scaloni tỏ ra tương đối lạc quan, thậm chí ông còn có phần coi nhẹ trận đấu này.

VIDEO: Highlight Argentina vs Paraguay

Argentina sẽ bước vào trận chiến sinh tử quyết định tấm vé đi tiếp tại bảng B - Copa America 2019. Trước tình thế ngặt nghèo của đội khi chỉ có được 1 điểm sau 2 trận, HLV Scaloni vẫn tỏ ra rất bình thản.

"Tôi nghĩ đây cũng chỉ là trận cầu bình thường như bao trận đấu khác. Các cầu thủ cũng nên nghĩ như vậy để cởi bỏ tâm lý đè nặng lên đôi chân. Tình cảnh chúng tôi đơn giản là chỉ cần 1 trận thắng để đi tiếp, chúng tôi cần sự ủng hộ thay vì gây áp lực."

trực tiếp argentina vs qatar, copa america, copa america 2019, argentina vs qatar, hlv argentina phát biểu,

Argentina hiện đang đứng bét bảng với 1 điểm có được, tuy nhiên họ hoàn toàn có thể thay đổi vị trí của mình chỉ sau một trận thắng.

Ở trận đấu trước, Scaloni đã có đến 4 sự thay đổi nhưng chỉ có Lautaro Martinez phần nào đáp ứng được kì vọng khi anh là người trực tiếp đem về quả phạt đền giúp Argentina giữ lại 1 điểm. Dự tính trận đấu gặp Qatar sẽ lại là một trận đấu với một vài sự thay đổi khác.

Nhiều khả năng Lautaro Martinez vẫn sẽ xuất phát ngay từ đầu để đá cặp với Aguero mặc dù anh đã có thái độ không đúng mực với HLV Scaloni trong trận hòa Paraguay. Theo thông tin từ báo nước ngoài, Messi sẽ chơi ở vị trí số 10 ở trận đấu tới để hỗ trợ cho 2 họng pháo Aguero - Lautaro.

Trận đấu giữa Argentina và Qatar sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 24/6.

>> Trực tiếp Argentina vs Qatar: Cơ hội cuối cùng cho Messi

>> Tiền đạo Argentina không thèm bắt tay HLV trong trận hòa Paraguay

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT