Quảng cáo

Ông Vua lừa đảo của lịch sử bóng đá thế giới

Thứ năm, 27/06/2019 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Carlos Kaiser được mệnh danh như ông Vua lừa đảo của lịch sử bóng đá thế giới, khi chưa từng thi đấu một giây nào trong cả sự nghiệp nhưng vẫn được nhắc tới như một cầu thủ nổi tiếng của Brazil.

 

VIDEO: Roberto Carlos chuyền bóng cực dị

Suốt cuộc đời và sự nghiệp của mình, Carlos Kaiser đã trải qua vô vàn phút giây kịch tính mà phải cần tới khả năng diễn xuất như một diễn viên đích thực của ông. Và dù đã trải qua hàng chục đội bóng tên tuổi lừng lẫy của Brazil, nhưng chưa một lần nào người hâm mộ được thấy Carlos Kaiser thi đấu.

Trong suốt 26 năm sự nghiệp cầu thủ, Carlos Kaiser luôn sử dụng một mánh khóe chính là giả vờ chấn thương và luôn dùng những scandal để lăng xê bản thân mình. Với cái mác là bạn thân của Bebeto, Carlos Alberto, Zico, Renato Gaucho,… không khó để Kaiser lừa hết đội bóng này tới đội bóng khác mà vẫn không bị lộ.

Vua lừa đảo, bịp bợm, Carlos Kaiser, Brazil, diễn xuất, vua bịp bợm Brazil

Thời của Carlos Kaiser, chưa có máy chụp cắt lớp MRI, nên bài chấn thương dài hạn được ông dùng để lừa các bác sỹ rất hiệu quả, sau đó ông quyết định "mua đứt" các bác sỹ bằng tiền, hoặc bằng gái để tiện bề... phát triển sự nghiệp. Còn về giới báo chí, Kaiser sẽ môi giới cho họ phỏng vấn bất kỳ cầu thủ nào trong đội, đổi lại là cánh phóng viên sẽ viết bài tâng bốc ông lên tận mây xanh.

Mặc dù không biết đá bóng thế nhưng với kiến thức của mình về bóng đá và khả năng lấy lòng người khác siêu việt, Carlos Kaiser đã che mắt được tất cả mọi người. Những quán bar, hộp đêm là nơi mà Kaiser hay lui tới, cũng như là công cụ để ông lôi kéo và mua chuộc những người biết sự thật của mình.

Vua lừa đảo, bịp bợm, Carlos Kaiser, Brazil, diễn xuất, vua bịp bợm Brazil

"Nói thế nào nhỉ... Mọi cầu thủ nổi tiếng đều nói tốt về tôi. Tôi là người đem về các hợp đồng tài trợ và tiền cho các cầu thủ. Mỗi khi chủ tịch CLB muốn sa thải tôi, các cầu thủ sẽ đứng ra xin, bởi tôi đem lại rất nhiều giá trị cho CLB. Tôi đảm bảo mọi người đoàn kết với nhau" – Carlos Kaiser chia sẻ

Lần duy nhất khiến Carlos Kaiser suýt bị lộ chính là thời ông còn ở CLB Bangu, đội bóng có chủ tịch là trùm găng tơ khét tiếng của Brazil thời những năm 80. Carlos Kaiser bị ép phải ra sân thi đấu trong tình trạng “phê mất xác” tại hộp đêm lúc 4h sáng.

Vua lừa đảo, bịp bợm, Carlos Kaiser, Brazil, diễn xuất, vua bịp bợm Brazil

Ngay khi chuẩn bị được tung vào sân, CĐV đội nhà bắt đầu lên tiếng chửi cầu thủ. Tận dụng tình thế này, Kaiser leo qua hàng rào đánh nhau với khán giả và tất nhiên bị truất quyền thi đấu. Như vậy là Kaiser vừa không phải thi đấu, vừa có một lý do chính đáng cho riêng mình.

Hiện tại, Carlos Kaiser đã 55 tuổi và đang sống với 2 vị hôn thê tại Brazil. Cuộc đời “bịp bợm” của ông vĩ đại tới mức, đạo diễn Louis Myles đã dựng lên bộ phim tài liệu :"Carlos Kaiser! Cầu thủ vĩ đại nhất chưa từng chơi bóng". Bộ phim đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và giới chuyên môn.

>> Top 5 cầu thủ thi đại học “dễ như ăn bánh”

>> Sự thật tân binh Real Madrid "cổ vũ" Vazquez ra đi

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vua lừa đảo bịp bợm Carlos Kaiser Brazil diễn xuất vua bịp bợm Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo