Quảng cáo

Sao Brazil: "Cuộc sống ở Anh khó khăn nhưng con gái ở đây rất đẹp"

Thứ tư, 26/06/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đang chơi rất lên chân trong màu áo Everton và Brazil, Richarlison mới đây đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống ở nước Anh.

Highlight Peru 0-5 Brazil (Copa America 2019)

Năm 2017, Richarlison rời bỏ các bãi biển ở Brazil để chuyển tới thi đấu tại môi trường bóng đá đỉnh cao nhất thế giới, giải Ngoại hạng Anh. Chỉ 1 mùa bóng sau đó, anh rời Watford để chuyển tới Merseyside, khoác áo Everton trong một bản hợp đồng kỷ lục có giá tới 50 triệu bảng.

Dù có màn khởi đầu tương đối ấn tượng ở môi trường mới, Richarlison vẫn cho rằng anh chưa thực sự hòa nhập được với môi trường nước Anh. Trong cuộc trả lời France Football mới đây, tiền đạo người Brazil đã có những chia sẻ rất thật về những gì mình đã trải qua.

richarlison, brazil, everton, bóng đá anh, tiền đạo brazil, copa america 2019

"Năm đầu tiên ở Anh thực sự phức tạp. Tôi không thể làm quen với khí hậu tại đây, chân tôi run rẩy còn tai thì bỏng rát mỗi khi ra sân thi đấu. Văn hóa và ẩm thực ở Anh không đến nỗi tệ, nhưng tôi không tài nào làm quen được với nó. Khi còn ở Watford, tôi luôn mất 5 bảng chỉ để được ăn những món ăn địa phương."

Mặc dù vậy, với Richarlison, không phải mọi thứ ở Anh đều khó khăn, và anh ít nhiều cũng tìm ra những điểm thú vị ở môi trường mới. "Tại đây, mọi người đều rất thân thiện và có giáo dục. Các cô gái ở Anh rất xinh đẹp nữa." - Richarlison tiết lộ.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn với môi trường mới, song Richarlison vẫn đang thi đấu rất thành công. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo 22 tuổi ghi được 17 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, chính phong độ chói sáng đó giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Tite và được gọi vào ĐTQG Brazil tham dự Copa America 2019.

richarlison, brazil, everton, bóng đá anh, tiền đạo brazil, copa america 2019

Ở Copa America trên sân nhà, Richarlison cùng đồng đội đã dễ dàng vượt qua vòng bảng với ngôi dẫn đầu bảng A, đối thủ của họ ở trận tứ kết sẽ là Paraguay, đội xếp thứ 3 ở bảng B.

>>> Nữ CĐV sexy nhất thế giới tái xuất ấn tượng tại Copa America

>>> Sanchez đánh bật Messi khỏi ĐHTB vòng bảng Copa America

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
richarlison brazil everton bóng đá anh tiền đạo brazil copa america 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT