Quảng cáo

Barcelona sẵn sàng giải cứu Neymar

Thứ năm, 20/06/2019 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ sẵn sàng bán đi Philippe Coutinho và Ousmane Dembele ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để đưa Neymar trở lại Camp Nou.

VIDEO: Neymar chốn nạng rời đồn cảnh sát

Mới đây, ngôi sao người Brazil đã chia sẻ với đội bóng chủ quản về mong muốn được ra đi mà cụ thể là quay trở lại dưới màu áo của Barcelona, chính đội bóng mà anh đã dứt áo ra đi 2 năm về trước.

Ngôi sao người Brazil cập bến PSG với bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 198 triệu Bảng vào năm 2017, tại đây anh được trao những đặc quyền riêng biệt. Cũng bởi được ưu ái, tiền đạo người Brazil được cho là mắc bệnh ngôi sao và bị cô lập trong đội hình.

chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Barcelona, Neymar, ngôi sao Brazil

Bởi vấn đề nêu trên, Neymar cảm thấy không được hạnh phúc và có ý muốn trở lại Barcelona. Đứng trước tình thế này, Barca sẵn sàng giải cứu đưa cầu thủ xứ Samba trở lại. Để làm được điều này, họ tính bán đi cặp đôi Coutinho và Dembele.

Coutinho và Dembele ban đầu được đưa đến Barcelona với mục tiêu thay thế khoảng trống mà Neymar đã bỏ lại sau khi ra đi. Thế nhưng, cặp đôi trị giá 280 triệu bảng này lại không có được màn thể hiện xứng đáng với số tiền mà Gã khổng lồ xứ Catalan đã bỏ ra.

chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Barcelona, Neymar, ngôi sao Brazil

Philippe Coutinho có một mùa giải đầu tiên khá thành công trong màu áo Barcelona. Nhưng sau đó, anh đã đánh mất bản thân mình và phải ngồi dài trên băng ghế dự bị với phong độ tệ hại. Trong khi đó, Dembele thì liên tục dính những chấn thương khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đau đầu với bài toán nhân sự.

Về phía Neymar, dù chưa rõ tương lai sẽ ra sao nhưng cầu thủ này đã bắt đầu tìm mua nhà ở Barcelona. Động thái trên cho thấy, tiền đạo người Brazil thực sự muốn rời khỏi PSG, đội bóng đang không mang lại hạnh phúc cho anh.

>> Lionel Messi: “Tôi bực khi Argentina chưa thắng trận nào”

>> CĐV Anh mơ mộng ngày đăng cai World Cup 2022

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Barcelona Neymar ngôi sao Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT