Quảng cáo

Kylian Mbappe có thể sang Liverpool thi đấu

Thứ tư, 19/06/2019 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng trẻ tuổi người Pháp mới đây đã có những động thái khác lạ với Liverpool, khiến cho CĐV của đội bóng này đứng ngồi không yên.

VIDEO: Tốc độ kinh hoàng của Mbappe

Cụ thể, các CĐV của đội bóng chủ sân Anfield đã phát hiện Kylian Mbappe mới bắt đầu theo dõi rất nhiều tài khoản trên mạng xã hội của các ngôi sao cũ và hiện tại của Liverpool. Điển hình là một số cái tên như Coutinho, Fabinho, Salah, Gerrard, Suarez,…

Chuyện sẽ chẳng có gì lớn nếu như trước đó Mbappe không công khai đăng ảnh chụp cùng huyền thoại bóng rổ Lebron James, người hiện tại đang là cổ đông nắm giữ 2% cổ phần của đội bóng xứ Merseyside. Thậm chí trước đó không lâu, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng đã có những chia sẻ về việc chán ngấy bệnh ngôi sao của các cầu thủ mà trong đó có Kylian Mbappe.

chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng PSG, Kylian Mbappe, premier league, league 1

Những điều này khiến cho CĐV của Liverpool cảm thấy vô cùng phấn khích và cầu mong Mbappe sẽ tới với sân Anfield theo một cách kỳ diệu nào đó. Bởi đội bóng này đang đứng trước nguy cơ mất đi tiền đạo ngôi sao Mohamed Salah.

Ngôi sao người Ai Cập được cho là có những mâu thuẫn chưa thể giải quyết với vị chiến lược gia người Đức mà cụ thể là sự không hài lòng trong chiến thuật thi đấu. HLV Klopp thậm chí còn từng sẵn sàng để Salah ra đi với một mức giá hợp lý khi cầu thủ này dính chấn thương liên miên và không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng PSG, Kylian Mbappe, premier league, league 1

Tuy nhiên, có vẻ như các cổ động viên của Liverpool đang có những suy nghĩ hơi thái quá bởi đích thân chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi mới đây đã lên tiếng khẳng định: "Tôi thừa nhận khả năng không chỉ 100% mà 200% Mbappe sẽ chơi cho PSG mùa tới. Cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó với kế hoạch của đội".

Chưa biết tương lai của Mbappe sẽ đi về đâu thế nhưng hiện tại các CĐV Liverpool vẫn cho phép bản thân mình hy vọng. Liệu sẽ có một bản hợp đồng bom tấn bất ngờ nhất thế giới mang tên Kylian Mbappe ? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời được câu hỏi này.

>> Ronaldinho phiên bản nữ phá kỷ lục World Cup của Klose

>> Ngôi sao Colombia cập bến Napoli?

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng PSG Kylian Mbappe premier league league 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo