Quảng cáo

Lionel Messi: “Tôi bực khi Argentina chưa thắng trận nào”

Thứ năm, 20/06/2019 16:03 PM (GMT+7)

ĐT Argentina mới chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận tại Copa America, nhưng siêu sao đội trưởng Lionel Messi tin rằng đội bóng của anh chắc chắn sẽ đi tiếp vào vòng trong.

VIDEO: Highlight Argentina vs Colombia

Đoàn quân của HLV Lionel Scaloni đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi giải đấu sau khi bị ĐT Paraguay cầm hòa với tỷ số 1-1 vào sáng ngày 20/06. Thậm chí, nếu không nhờ bàn thắng từ chấm phạt đền của Lionel Messi, Argentina cũng không thể ra về với 1 điểm sau trận đấu này.

Dù cho có giành được chiến thắng trước Qatar vào chủ nhật tới thì vẫn có thể chưa đủ cho Argentina có vé vào vòng trong. Thế nhưng Messi đã khẳng định rằng anh có rất nhiều niềm tin vào đội bóng của mình.

Lionel Messi, Copa America 2019, Argentina, Scolani

“Tôi có thể thấy được tinh thần quyết thắng của toàn bộ đội bóng trong trận đấu tới. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tiến lên và cải thiện bản thân qua từng trận đấu. Thành thực mà nói, tôi có một chút bực bội khi không thể giành được chiến thắng mà lại phải cần tới một trận đấu nữa mới định đoạt được số phận”- Messi chia sẻ với giới báo chí.

“Chúng tôi biết điều này thực sự là một thử thách khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn đang không ngừng tìm kiếm một đội hình tốt nhất, thi đấu hiệu quả nhất, để có thể hướng tới chức vô địch giải đấu” – Messi bổ sung.

Lionel Messi, Copa America 2019, Argentina, Scolani

Hiện tại, Messi và các đồng đội đang đứng cuối bảng B với 1 điểm, Qatar xếp thứ 3 với 1 điểm nhưng hơn về hệ số. Paraguay đã có cho mình 2 điểm đang xếp ở vị trí thứ 2 và Colombia với 6 điểm đã là đội bóng đầu tiên giành được tấm vé vào chơi tứ kết Copa America 2019.

Lần gần nhất Argentina bị loại ở vòng bảng Copa America là năm 1983. Khi đó, họ nhì bảng, bằng điểm Brazil nhưng kém chỉ số phụ. Chính vì vậy, Messi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp Argentina không lặp lại lịch sử đau buồn này.

>> CĐV Anh mơ mộng ngày đăng cai World Cup 2022

>> Ngôi sao Barcelona giật giải đáng ghét nhất thế giới

FPT Play

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT