Quảng cáo

CĐV Anh mơ mộng ngày đăng cai World Cup 2022

Thứ năm, 20/06/2019 13:41 PM (GMT+7)

Người hâm mộ của xứ sở Sương mù đang tràn đầy hy vọng về việc World Cup 2022 sẽ được tổ chức trên chính đất nước mình, sau phi vụ nhúng chàm của Qatar

VIDEO: Almoez Ali Goal vs Paraguay

Mới đây, cựu chủ tịch UEFA – Michel Platini đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra liên quan tới World Cup 2022. Trong đó, huyền thoại người Pháp bị nghi ngờ nhận hối lộ từ Qatar để tác động tới việc bỏ phiếu bình chọn nước chủ nhà đăng cai giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này.

Quyết định trao quyền đăng cai World Cup 2022 cho Qatar khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Bởi ngoài tiềm lực tài chính, đất nước giàu khí đốt này gần như không có tiếng nói trên bản đồ bóng đá thế giới và không hề có kinh nghiệm tổ chức giải đấu quy mô lớn như World Cup.

World cup 2022, England, Qatar, Michel Platini, Anh

Theo tờ The Sun cho hay, FIFA đang tổ chức một cuộc họp bí mật để tìm một quốc gia thay thế Qatar trong việc đăng cai World Cup 2022 sau một loạt các cuộc tranh cãi nảy lửa. Và điều này đã khiến cho các cổ động viên cuồng nhiệt của Anh quốc tỏ ra phấn khích vô cùng.

Anh là một trong những ứng cử viên thích hợp nhất cho việc đăng cai giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Bởi vì chất lượng các sân vận động cũng như cơ sở vật chất tại đất nước này luôn được đánh giá là tốt và hiện đại nhất. Ngoài ra, đất nước xứ sở Sương mù vẫn chưa được đăng cai một kỳ World Cup nào kể từ năm 1966.

World cup 2022, England, Qatar, Michel Platini, Anh

Tuy nhiên, kể cả trong trường hợp Qatar bị tước quyền đăng cai World Cup 2022, Anh cũng sẽ không được lựa chọn bởi FIFA muốn ưu tiên các nước trong khu vực Châu Á hơn sau kỳ World Cup 2018 tại Nga vừa qua.

Dẫu vậy, người dân của xứ sở Sương mù vẫn tin rằng sẽ có một tia sáng hy vọng sau phi vụ nhúng chàm của Qatar. Đất nước này thời gian vừa qua đã không đảm bảo được tiến độ thi công và thậm chí còn để cho một số lượng nhân công khổng lồ phải mất mạng trong quá trình xây dựng sân vận động chuẩn bị cho giải đấu.

>> Kylian Mbappe có thể sang Liverpool thi đấu

>> Ngôi sao Barcelona giật giải đáng ghét nhất thế giới

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT