Quảng cáo

Roberto Carlos lỡ hẹn Công Vinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng và NHM, bù đắp bằng cuộc hẹn riêng tại Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:48 13/02/2020 GMT+7
Nhận lệnh triệu tập gấp từ Real Madrid, huyền thoại bóng đá thế giới không thể đến Việt Nam như đã hẹn.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ môn túc cầu thế giới đứng ngồi không yên khi nghe tin Roberto Carlos sẽ đến Việt Nam để giao lưu và gặp gỡ người hâm mộ tại sự kiện khai trương CLB thứ 37 của California Fitness & Yoga tại TTTM Việt Market Q.6, TP.HCM theo lời mời từ đơn vị này. Tuy nhiên, vào phút chót Carlos đành lỡ hẹn dịp tái ngộ với người hâm mộ Việt Nam do nhận lệnh tập huấn bất ngờ từ Real Madrid. “Roberto Carlos đã rất hào hứng trong lần trở lại Việt Nam này, cụ thể anh đã chuẩn bị rất kĩ phần giao lưu nhằm truyền cảm hứng cho con đường chinh phục ước mơ của mình với người hâm mộ. Anh gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người hâm mộ Việt Nam cùng CLB California Fitness & Yoga, vì không thể đồng hành trong sự kiện lần này” – Dean Ramos đại diện của California Fitness & Yoga chia sẻ. Vì vậy, California Fitness & Yoga quyết định tạo điều kiện cho 2 người hâm mộ may mắn nhất đến Tây Ban Nha, tận mắt xem trực tiếp trận đấu của Real Madrid và gặp chính Roberto Carlos ngoài đời thực. Cũng theo ông, dù rất tiếc khi Siêu dị nhân xứ Samba không thể đồng hành cùng CLB trong sự kiện ngày 13/2 tới đây, người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể giao lưu cùng cầu thủ nổi tiếng Công Vinh cũng như thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng – người đã góp phần đưa tuyển U23 Việt Nam đoạt á quân tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018.

Trong sự kiện khai trương, California Fitness & Yoga sẽ giới thiệu CLB thứ 37 lớn nhất từ trước đến nay được đặt tại Lầu 3, Việt Market, 634Bis Phạm Văn Chí, Q.6, TP.HCM. Đây là Câu lạc bộ được Trung tâm California Fitness & Yoga đầu tư quy mô lớn về trang thiết bị, không gian sang trọng rộng đến 3.600 m2 với một hồ bơi rộng 400m2 cùng đội ngũ HLV cá nhân giàu kinh nghiệm với các chứng chỉ huấn luyện quốc tế sẽ huấn luyện từng hội viên với các kỹ thuật tập, chế độ dinh dưỡng hợp lý. Riêng với thẻ VIP Centuryon độc quyền, hội viên được sử dụng hồ bơi, phòng tắm hơi hiện đại nhằm thư giãn sau thời gian luyện tập. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tập luyện mới.

Đêm khai trương còn có sự xuất hiện của cựu thành viên 365 ST Sơn Thạch cùng với màn trình diễn âm nhạc dự kiến sẽ rất sôi động. Đây cũng là dịp để California Fitness & Yoga tri ân khách hàng trong nhiều năm qua. Khi đến tham dự bạn sẽ có cơ hội lắng nghe chia sẻ bí quyết chinh phục ước mơ của các sao, nhận những phần quà giá trị từ California Fitness & Yoga. Đặc biệt là cơ hội nhận được 2 cặp vé bay đến Tây Ban Nha để gặp gỡ riêng cùng huyền thoại bóng đá thế giới – Roberto Carlos và trực tiếp xem trận đấu của Real Madrid do CLB California Fitness & Yoga tài trợ.

Nhân dịp khai trương Câu lạc bộ thứ 37, California Fitness & Yoga có chương trình ưu đãi lớn nhất cùng nhiều ưu đãi khác. Hãy tham gia ngay TẠI ĐÂY.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
13.02.2020
Roberto Carlos Công Vinh Bùi Tiến Dũng California Fitness & Yoga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo