Quảng cáo

Honda Việt Nam tặng xe Winner X và Iphone 12 Pro cho người tham gia Liên minh Winner

Thứ bảy, 28/08/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Khách hàng sở hữu xe Honda Winner hay Winner X khi gia nhập Liên minh Winner thông qua ứng dụng My Honda+ sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

01630123784.jpeg

Liên minh Winner được Honda Việt Nam (HVN) thành lập từ ngày 10/6/2020, trở thành cộng đồng giao lưu của đông đảo khách hàng sử dụng Honda Winner hay Honda Winner X. Chỉ sau 1 năm thành lập, Liên minh Winner đã có hơn 18.000 thành viên với 125 câu lạc bộ, dự báo con số này sẽ còn gia tăng hơn nữa nhờ vào những chương trình ý nghĩa và nhiều quyền lợi hấp dẫn do HVN mang lại.  

Honda Việt Nam tặng xe Winner X và Iphone 12 Pro cho người tham gia Liên minh Winner 72017

Một số chương trình tiêu biểu của Liên minh Winner có thể kể đến như “Sứ mệnh chiến binh – Liên minh chống dịch” – cùng cả nước vượt qua COVID-19; “Sứ mệnh chiến binh – Liên minh vượt lũ” để chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung, đặc biệt là chuỗi sự kiện Đại hội Liên minh Winner kèo dài trên toàn quốc. Liên minh Winner ngày càng lớn mạnh về quy mô và chuyên nghiệp trong vận hành, cuối tháng 6 vừa qua, cấu trúc cộng đồng mới với sự tích hợp hệ thống quản trị thành viên trên ứng dụng My Honda+ cũng đã ra đời.

Việc tích hợp Liên minh Winner trên ứng dụng My Honda+ được các thành viên của liên minh lên tiếng ủng hộ, đồng thời kêu gọi sự tham gia đông đảo của những người đam mê Winner hay Winner X.

Anh Trương Hà Hải, Club Leader CLB Winner An Thành Bình Dương

Anh Trương Hà Hải, Club Leader ở Bình Dương cho biết: “Liên minh Winner liên kết các anh em với nhau thông qua ứng dụng My Honda+ giúp thuận tiện và dễ kết nối hơn. Ngoài ra, thông qua My Honda+, mọi người luôn xem được các thành viên trong câu lạc bộ, nhận thông báo và nắm thông tin nhanh hơn, nhận được nhiều quà tặng từ Liên minh Winner. Nếu là thành viên Winner lần đầu sẽ được quay số may mắn trực tiếp trên My Honda+ và có cơ hội trúng được xe Honda Winner và nhiều giải thưởng giá trị khác”.

Anh Hải đã tham gia rất nhiều chương trình ý nghĩa cùng Liên Minh Winner

Cũng theo anh Hải, Liên minh Winner đã và đang mang lại rất nhiều sự phấn khích, đồng thời tin rằng sẽ không anh em nào từ chối tham gia Liên minh Winner tại ứng dụng My Honda+ bởi: “Theo tôi thấy, để các anh em tham gia và gia nhập cộng đồng Liên minh Winner trên ứng dụng My Honda+ được nhiều hơn, quan trọng nhất phải để mọi người thấy được quyền lợi và niềm vui, tinh thần gắn kết, các hoạt động ý nghĩa. Và với những yếu tố trên thì tôi tin rằng không anh em Winner nào có thể từ chối tham gia, và khi cộng đồng lan tỏa, giá trị Liên minh được khẳng định thì các anh em sẽ đăng ký nhiều hơn”.

Anh Nguyễn Văn Hoàng trong một sự kiện ý nghĩa của Liên minh Winner

Anh Nguyễn Văn Hoàng, Club Leader ở Hà Tĩnh thì ấn tượng với sự hữu ích mà ứng dụng My Honda+ mang lại: “My Honda+ là một ý tưởng rất hay và hữu ích với Liên minh Winner. Thông qua ứng dụng, chúng tôi có thể nắm bắt được nhiều thông tin hơn, qua đó giúp các trưởng CLB nắm bắt tốt số lượng thành viên cũng như những thông tin hữu ích khác”.

Honda Việt Nam tặng xe Winner X và Iphone 12 Pro cho người tham gia Liên minh Winner 72019
Anh Trần Thanh Hải mong muốn My Honda+ ngày càng hoàn thiện hơn

Đồng quan điểm với anh Hoàng, anh Trần Thanh Hải đến từ Cần Thơ còn đóng góp thêm ý kiến: “Từ ngày trải nghiệm Liên minh Winner trên My Honda+ tôi thấy khá thuận tiện, dễ dàng tìm hiểu các CLB bạn bằng hình ảnh từ CLB. Nếu sau này ứng dụng có thể phát triển thêm kênh chat nhóm hoặc thông báo từ trưởng CLB đến các thành viên thì sẽ còn tiện hơn nữa”.

Honda Việt Nam tặng xe Winner X và Iphone 12 Pro cho người tham gia Liên minh Winner 72020

Nhằm khuyến khích và tri ân các thành viên gia nhập Liên minh Winner tại ứng dụng My Honda+, HVN chính thức thực hiện chương trình khuyến mại với tên gọi “Gia nhập Liên minh, Ring ngay quà đỉnh”.

Cụ thể, từ ngày 15/8/2021 đến ngày 15/03/2022, tất cả các khách hàng trên toàn quốc đang sở hữu xe Honda Winner/Honda Winner X (bao gồm khách hàng đang sở hữu xe trước thời gian và trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại) và đăng kí thành công thành viên Liên minh Winner trên ứng dụng My Honda+ sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị như 3 giải đặc biệt là 3 chiếc xe máy Honda Winner X, 10 giải nhất là 10 chiếc điện thoại Iphone 12 Pro 256 Gb và hàng chục nghìn giải thưởng giá trị khác.

Để tham gia rinh quà khủng, khách hàng cài đặt ứng dụng My Honda+, đăng ký tài khoản trên ứng dụng và nhập mã VIN xe Honda Winner/Honda Winner X. Sau đó, khách hàng đăng ký thành viên Liên minh Winner và tham gia quay thưởng thông qua giao diện quay thưởng trực tiếp trên App. Ban tổ chức sẽ liên hệ xác nhận và hướng dẫn thời gian, địa điển cũng như thủ tục nhận thưởng cho khách hàng. Chi tiết khuyến mại khách hàng có thể xem trên Fanpage Honda Winner 150 https://www.facebook.com/hondawinner.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Việt Nam HVN Liên minh Winner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT