Quảng cáo

Xuân Trường: 'Tuấn Anh tập rất nhiều, cậu ấy sẽ còn hay hơn nữa'

Thứ hai, 22/06/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Lương Xuân Trường đã chia sẻ về quá trình tập luyện hồi phục chấn thương của bản thân, cũng như về người đồng đội cũng là người bạn thân Tuấn Anh.

Highlights: HAGL 1-1 Sài Gòn (vòng 5 V-League 2020) (Nguồn: Next Sport)

Trong buổi phỏng vấn với Next Media, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến quá trình hồi phục chấn thương của bản thân. Hiện tại, cựu thủ quân U23 Việt Nam đang có tinh thần rất tốt và sẵn sàng cho ngày trở lại sân cỏ.

Xuân Trường nói: “Tôi nhớ những buổi chiều thứ 7 được thi đấu trên sân, dưới sự chứng kiến của khán giả HAGL. Tôi thật sự rất nhớ điều đó. Còn cuộc sống hiện tại ở HAGL rất vui, mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Tôi được gặp gỡ mọi người, được sinh hoạt chung với đồng đội, mọi thứ đã trở lại như trước”.

Khi được đặt câu hỏi về trách nhiệm với CLB HAGL, Lương Xuân Trường trả lời: “Tôi cũng là một thành viên của đội bóng giống như bao cầu thủ khác. Dù thiếu tôi hay thiếu bất kỳ cầu thủ nào thì đội bóng cũng sẽ chơi rất ổn định, đội bóng vẫn sẽ hoạt động một cách trơn tru và thi đấu cống hiến hết mình cho khán giả nhà. Tôi nghĩ sự có mặt hay vắng mặt của tôi cũng không có gì ảnh hưởng với đội bóng cả.

tuan anh va xuan truong

Trách nhiệm của tôi cũng như các đồng đội đó là làm tất cả những gì mình nghĩ, mình cho rằng tốt nhất cho đội bóng. Từ đó, tôi cùng tất cả mọi người sẽ cố gắng để cống hiến cho khán giả nhà những trận đấu hay”.

Chia sẻ về Tuấn Anh, Xuân Trường tiếp tục: “Ở khía cạnh cá nhân, tôi thấy sự có mặt của Tuấn Anh trên sân giúp cho mọi người xung quanh có tinh thần thi đấu tốt. Cách thi đấu của Tuấn Anh đem lại cảm hứng rất nhiều cho đồng đội, sự vận hành của đội bóng trơn tru hơn rất nhiều.

Thời gian qua Tuấn Anh đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều để trở lại sau chấn thương. Nhưng đối với tôi việc Tuấn Anh lấy lại phong độ và thi đấu tốt là điều không bất ngờ, cậu ấy đã trải qua khoảng thời gian khó khăn và có sự nỗ lực rất lớn.

Tuấn Anh rất chăm chỉ, cậu ấy tập luyện thêm rất nhiều sau mỗi buổi tập, trước mỗi buổi tập chính của đội. Cậu ấy luôn tập trung tối đa cho công việc chuyên môn, cho bóng đá. Tuấn Anh vẫn đang cải thiện từng ngày và cậu ấy hoàn toàn có thể va chạm với các cầu thủ to cao, những cầu thủ ngoại quốc. Trong tương lai cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương xuân Trường Tuấn Anh HAGL tuấn anh và xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT