Quảng cáo

Trung vệ Việt kiều Italia đã chia tay CLB Becamex Bình Dương

Chủ nhật, 21/06/2020 19:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Hùng của U19 Becamex Bình Dương tiết lộ trung vệ Davide Nguyễn Đức đã trở về Italia.

Cuối năm 2017, Davide Nguyễn Đức sinh năm 2001, cao 1m81, từng gây sốt khi từ Italia trở về Việt Nam, thử việc tại CLB B.Bình Dương. Cầu thủ này cùng U19 B.Bình Dương tham dự VCK U19 Quốc gia 2019.

Cầu thủ này bắt đầu theo đuổi đam mê với trái bóng tròn từ năm 5 tuổi, từng tập luyện ở các lò đào tạo bán chuyên là Virgo Perconti, Nuova Tor Tre Teste. Davide từng được CLB Frosinone và Sassuolo tại Serie A để ý.

Trung vệ Việt kiều Davide Nguyễn Đức đã trở về Italia sau khoảng thời gian thi đấu ở Việt Nam (U19 B.BD, Bình Định).

trung ve davide nguyen duc

HLV trưởng U19 B.Bình Dương, ông Hoàng Hùng chia sẻ: "Chỗ em Davide người Ý thì sau khoảng thời gian tập luyện thì gia đình cũng muốn em gia nhập lên đội lớn. Nhưng thực sự trình độ của em chỉ tới đó thôi, khi mà chúng tôi yêu cầu em tham gia U19 của chúng tôi thì em nói là cái nguyện vọng của em cũng như của gia đình là muốn về cống hiến cho đội lớn chứ không phải là cống hiến đội trẻ. Khi không được thì chúng tôi trả về thì công ty cũng giải quyết hợp đồng và hình như em nó cũng đã trở về Ý rồi".

U19 Bình Dương đang thi đấu tại vòng chung kết U19 Quốc gia 2020. Họ đánh bại U19 SLNA trong trận ra quân nhưng thất bại trước U19 CAND ở lượt trận thứ 2.

VIDEO: Tài năng của Đặng Văn Lắm. Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
becamex bình dương u19 quốc gia 2020 Davide Nguyễn Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT