Quảng cáo

Trợ lý HLV Sài Gòn: 'Cầu thủ HAGL rất tích cực phạm lỗi'

Thứ sáu, 19/06/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Phùng Thanh Phương đã chỉ ra sự khác biệt của HAGL ở mùa giải năm nay, đồng thời khẳng định đội bóng của ông không hề câu giờ.

Highlights HAGL 1-1 Sài Gòn (vòng 5 V-League 2020) (Nguồn: Next Sport)

HAGL tiếp đón Sài Gòn FC trên SVĐ Pleiku với sự tự tin rất lớn. Họ đang nắm giữ chuỗi trận thắng liên tiếp cùng tinh thần thoải mái khi đánh bại Nam Định ở vòng đấu trước.

HAGL nhập cuộc hưng phấn và sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Chevaughn Walsh ở phút 12. Tuy nhiên lợi thế của họ đã bị xóa bỏ khi ngoại binh Geovane Magno san bằng tỷ số ở phút 49 của trận đấu. Chung cuộc, HAGL và Sài Gòn FC chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Các cầu thủ Sài Gòn FC đã nhận rất nhiều tiếng la ó từ CĐV trên SVĐ Pleiku. Họ liên tục nằm sân sau những tình huống bị phạm lỗi. Trợ lý Phùng Thanh Phương của Sài Gòn khẳng định các cầu thủ không ăn vạ mà bị chấn thương thật.

hagl vs sai gon

Trợ lý Phùng Thanh Phương chia sẻ: "Cầu thủ của chúng tôi chấn thương thật chứ không phải câu giờ. Tuy nhiên, tôi hiểu cảm giác của khán giả sân Pleiku và đồng cảm với họ".

Ở trận đấu này, các cầu thủ HAGL thi đấu rất quyết tâm. Đội trưởng Tuấn Anh cũng như tiền đạo Văn Toàn đều nỗ lực tranh cướp bóng, chủ động phạm lỗi ngay bên phần sân đối phương.

"Chúng tôi đã phân tích HAGL. Họ có tố chất, tổ chức tấn công tốt. Mùa này, cầu thủ HAGL có điểm mới là đã thực tế hơn so với những năm trước. Họ biết cách chấp nhận phạm lỗi ở những khu vực có lợi cho họ khi phòng ngự", ông Phùng Thanh Phương nói tiếp.

Trong khi đó, HLV Lee Tae-hoon của HAGL tỏ ra bức xúc và cho rằng các cầu thủ Sài Gòn FC đã cố tình câu giờ. Ông Lee nói: "Bóng đá Việt Nam muốn phát triển, thì các cầu thủ phải cải thiện điều này. Khán giả Việt Nam và thế giới không muốn trận đấu gián đoạn bởi những tình huống câu giờ như vậy”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs sài gòn fc vòng 5 vleague 2020 clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT