Quảng cáo

Văn Hoàng có thể là quân bài chiến lược của HLV Park?

Thứ sáu, 19/06/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Văn Hoàng đang có phong độ rất cao trong màu áo SLNA, anh đã giữ sạch lưới cả 5 trận đấu đã qua tại V-League 2020.

VIDEO: Bàn thắng của SLNA vào lưới Hà Nội (Góc quay không có trên truyền hình). Thực hiện: Lê Thành

Tối ngày 18/6, Hà Nội FC tiếp đón SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy. Đương kim vô địch vô cùng tự tin khi họ đang nắm giữ thành tích đáng nể, với 33 trận bất bại khi được thi đấu trước các CĐV nhà. Lần gần nhất Hà Nội FC để thua tại Hàng Đẫy đã diễn ra cách đây 3 năm.

Hà Nội FC vẫn tổ chức lối chơi như thường lệ. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm liên tục ép sân và có những pha dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành của SLNA. Nhưng các chân sút của đội chủ nhà đã phải nản lòng trước màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Văn Hoàng.

thu mon van hoang

Cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện phản xạ tuyệt vời khi cản phá những tình huống dứt điểm khó chịu của Văn Quyết, Omar và cả Quang Hải. Anh cũng ra vào hết sức hợp lý, làm chủ hoàn toàn khoảng không ở khu vực cấm địa.

Sự xuất sắc của Văn Hoàng là lý do cho đến thời điểm này, đã 5 vòng đấu trôi qua, CLB SLNA vẫn chưa để thủng lưới bất kỳ bàn thắng nào. Họ xứng đáng là hàng phòng ngự xuất sắc nhất V-League thời điểm hiện tại.

thu mon van hoang

Việc Văn Hoàng tỏa sáng không chỉ là tin vui với CLB SLNA, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể đưa thủ thành sinh năm 1995 vào tầm ngắm để thay thế cho Đặng Văn Lâm, trong trường hợp cầu thủ này không thể tham dự AFF Cup 2020.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc hiểu rất rõ tài năng của thủ môn đang thi đấu cho SLNA. Văn Hoàng cũng từng được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á 2018.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn văn hoàng hà nội vs slna hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo