Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi sẽ nỗ lực để có thể trở lại ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 18/06/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận TPHCM gặp Viettel, Công Phượng sẽ tiếp tục nỗ lực để trở lại ĐTQG Việt Nam.

Highlights TPHCM 3-0 Viettel (Vòng 5 V-League 2020). Nguồn: VTVcab

CLB TPHCM đã đánh bại Viettel với tỷ số 3-0 ngay tại SVĐ Thống Nhất. Đây là kết quả ít người nghĩ đến trước khi trận đấu này diễn ra.

Sau trận đấu, Công Phượng chia sẻ: "Đội TPHCM đã trải qua thời gian rất khó khăn. Hôm nay, chúng tôi có trận thắng đầu tiên kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại sau dịch Covid-19. Tôi và đồng đội rất vui vì 3 điểm giành được ngày hôm nay.

Sau những trận đấu không tốt vừa qua, chúng tôi đã tự xem lại và phấn đấu hơn nữa để giành chiến thắng. Để có trận thắng này, từng cá nhân trong đội luôn cố gắng tập luyện, quyết tâm thi đấu tốt hơn và được lãnh đạo và BHL đội bóng động viên. Những điều đó mang lại trận thắng hôm nay".

cong phuong

Công Phượng xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Tiền đạo xứ Nghệ là người ghi bàn thắng đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0 cho TPHCM. Sau đó, anh cũng chính là người thực hiện pha kiến tạo để Võ Huy Toàn ấn định thắng lợi.

Bàn thắng vào lưới Viettel cũng là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng ở V-League 2020. Điều này đã giúp chân sút 25 tuổi cởi bỏ được áp lực trong thời gian vừa qua.

"Bàn thắng hôm nay là bước đệm để tôi cố gắng và thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Tôi là cầu thủ nên luôn nỗ lực chứng tỏ bản thân để có cơ hội được lên đội tuyển trong tương lai. Tôi nghĩ, nhiều đồng nghiệp hiện nay cũng vậy. Việc thi đấu tốt, ghi bàn đến từ sự nỗ lực, ý thức bản thân cần làm gì và luôn tập trung vào bóng đá. Với tôi, tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho CLB và đội tuyển quốc gia khi được yêu cầu", Công Phượng nói tiếp.

>>> Bảng xếp hạng vòng 5 V-League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn công phượng tphcm vs viettel đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT