Quảng cáo

Việt Nam có nửa năm chuẩn bị để bảo vệ chức vô địch AFF Cup

Thứ sáu, 25/09/2020 17:28 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã công bố lịch thi đấu AFF Cup, theo đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng nửa năm để chuẩn bị cho giải đấu này.

Minamino bất lực trước tài năng của Văn Lâm

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) thông báo giải đấu AFF Suzuki Cup 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 11 tháng 4 đến ngày 8 tháng 5 năm sau, sau khi giải đấu này bị hoãn do đại dịch Covid-19.

Giải đấu sẽ được tổ chức theo thể thức thi đấu trên sân nhà và sân khách giữa các quốc gia ở Đông Nam Á, với điều kiện đáp ứng được công tác phòng chống dịch Covid-19. AFF đã xác định lịch thi đấu này phù hợp với các quốc gia tham dự, đồng thời sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ để đảm bảo an toàn sức khỏe của tất cả các cầu thủ, huấn luyện viên và người hâm mộ.

“Chúng tôi rất vui mừng! Với sự hỗ trợ tích cực mà chúng tôi có được từ các Liên đoàn thành viên, chúng tôi đã có thể sắp xếp thời gian phù hợp vào năm tới để tổ chức giải đấu. Mặc dù chúng tôi nhận thức rõ rằng cuộc chiến chống lại đại dịch toàn cầu vẫn chưa kết thúc, nhưng chúng tôi vẫn lạc quan về việc AFF Suzuki Cup 2020 sẽ diễn ra vào năm tới”.

Ảnh 1
Đội tuyển Việt Nam là đương kim vô địch AFF Cup

“AFF cũng hy vọng rằng việc sớm công bố lịch thi đấu năm 2021 sẽ đáp ứng được yêu cầu cho các đối tác thương mại, bao gồm các nhà tài trợ và các hãng truyền thông. AFF và các Liên đoàn thành viên xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ, các cầu thủ, huấn luyện viên, quan chức, giới truyền thông và các đối tác vì sự ủng hộ, và cam kết bền bỉ của họ bất chấp những thời điểm khó khăn này” - Chủ tịch AFF, ông Khiev Sameth chia sẻ.

AFF Cup dự kiến diễn ra vào tháng 11 và 12 năm nay nhưng phải tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đội tuyển Việt Nam là nhà đương kim vô địch của giải đấu vào năm 2018, sau khi chúng ta đánh bại Malaysia ở chung kết.

Đặng Văn Lâm rộng cửa tham dự AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aff cup 2020 hoãn aff cup 2020 aff cup 2020 diễn ra khi nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT