Quảng cáo

Văn Quyết bất ngờ lọt danh sách tiền vệ được yêu thích nhất châu Á

Thứ bảy, 30/05/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Việc Văn Quyết sánh ngang những danh thủ như Park Ji Sung để góp mặt trong danh sách những tiền vệ được yêu thích nhất châu Á có thể coi là một bất ngờ rất lớn.

VIDEO: Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội đánh bại Viettel ngay trên sân khách (Nguồn: Zing)

Tờ báo Fox Sports Asia đã mở cuộc bình chọn dành cho người hâm mộ để tìm ra 3 tiền vệ được yêu thích nhất châu Á. Nguyễn Văn Quyết là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách 9 tiền vệ mà tờ báo châu Á lựa chọn.

Ngoài sự xuất hiện của Văn Quyết, đáng chú ý nhất trong danh sách này phải nhắc đến Park Ji Sung, huyền thoại của Manchester United và đội tuyển Hàn Quốc, cùng với đó là sự xuất hiện của Hariss Harun (Singapore), Safiq Rahim (Malaysia), Charyl Chappuis (Thái Lan), cùng với cựu tiền vệ Firman Utina (Indonesia).

Những gương mặt còn lại gồm Omar Abdulrahman (UAE), Ali Karimi (cựu tiền vệ Iran), và Makoto Hasebe (Nhật Bản). Họ đều là những danh thủ đến từ các nền bóng đá hàng đầu khu vực châu Á.

van quyet

Việc Văn Quyết góp mặt trong danh sách này có thể coi là một bất ngờ lớn. Tiền vệ sinh năm 1991 là thủ quân của Hà Nội FC, anh góp công không nhỏ giúp đội bóng Thủ đô thống trị bóng đá Việt Nam ở những mùa giải vừa qua. Ở mùa giải 2019, Văn Quyết cùng Hà Nội FC lọt vào tới trận chung kết AFC Cup liên khu vực.

Tuy nhiên Văn Quyết không có tên trong đội hình của ĐTQG Việt Nam do không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Park Hang Seo. Trong năm 2020, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đặt mục tiêu làm mới đội tuyển. Rất có thể Văn Quyết sẽ là một trong những cái tên được ông Park xem xét lựa chọn.

>>> 'Lứa trẻ xuất sắc nhất HAGL' trước cơ hội làm nên lịch sử

>>> Bí mật thú vị về bàn thắng của Phan Văn Đức trước U23 Iraq

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết tiền vệ được yêu thích nhất châu á park ji sung hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT