Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam 'lật kèo' với CLB HAGL ở phút cuối

Thứ năm, 23/04/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã từ chối 6-7 CLB tại V-League (trong đó có đội bóng cũ HAGL) để tiếp tục gắn bó với Sanna Khánh Hòa dù phải chơi ở giải Hạng Nhất.

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh vẫn tiếp tục khoác áo Sanna Khánh Hòa dù CLB này phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất. Anh tiết lộ có tới 6-7 CLB tại V-League, trong đó có đội bóng cũ HAGL đã liên hệ nhưng Tuấn Mạnh quyết định từ chối để ở lại Sanna Khánh Hòa vì nợ ân tình.

Cách đây 6 năm, thủ môn Tuấn Mạnh đã phải nói lời chia tay với CLB HAGL. Thời điểm đó, Tuấn Mạnh đã phải rơi vào cảnh bơ vơ khi không có đội bóng nào liên hệ. Cuối cùng Sanna Khánh Hòa đã dang tay chào đón thủ thành sinh năm 1990 và trao cho anh một bản hợp đồng khi chỉ còn 15 ngày nữa là chốt danh sách. Tuấn Mạnh đã gắn bó với Sanna Khánh Hòa từ đó đến nay và luôn luôn trân trọng những gì đội bóng đã mang lại cho mình.

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 11/2019. Gần 1 tháng sau đợt tập trung cùng ĐTQG, Tuấn Mạnh đã đưa ra quyết định về tương lai của mình. Anh lựa chọn ở lại Sanna Khánh Hòa thay vì trở lại đội bóng cũ HAGL, dù mức lương và đãi ngộ đều tốt hơn rất nhiều.

tuan manh

Tuấn Mạnh chia sẻ: “Nói thật tôi rất quý mấy ‘đứa trẻ’ ở HAGL. Cứ mỗi lần tập trung đội tuyển, tôi lại nhận được sự hỏi thăm, quan tâm của các em ấy. Văn Toàn rồi mấy anh em khác nữa hay nói với tôi là: “Thôi, năm nay anh hết hợp đồng ở Khánh Hòa, anh về Gia Lai thi đấu cùng tụi em. Rồi họ có sự tác động lên lãnh đạo đội. Lãnh đạo HAGL sau đó gọi điện bày tỏ mong muốn mời tôi trở lại. Mức đề nghị của họ thì tôi không thể nói ra, nhưng cao hơn so với thu nhập hiện tại ở Sanna.KH.

Lời đề nghị ấy khiến tôi vừa vui trong lòng, vừa lo trong lòng. Vui vì tôi có thể trở lại nơi mà mình được lớn lên, được trưởng thành. Bên cạnh đó, tôi cũng mường tượng những ngày có thể được chơi bóng cùng với các em mà mình quý mến ở Gia Lai. Mà biết đâu, tôi cùng với HAGL có thể đạt được một thành tích nào đó. Mọi thứ đã xong xuôi hết rồi đấy chứ. Chỉ còn vài ngày nữa là hoàn tất hợp đồng. Nhưng đúng lúc ấy, tôi lại quyết định ở lại” – theo Bongdaplus.

tuan manh

Ngoài cái nợ ân tình với Sanna Khánh Hòa, thủ môn của đội tuyển Việt Nam cũng chia sẻ lý do anh từ chối trở lại HAGL vì sợ thất bại. Ở độ tuổi 21, Tuấn Mạnh đã khẳng định được tài năng và nhận một bản hợp đồng với mức lương và đãi ngộ rất cao. Nhờ khoản tiền đó, anh đã có thể mua nhà, mua xe ngay lập tức.

Tuy nhiên điều đó khiến Tuấn Mạnh lơ là trong tập luyện, nâng cao trình độ. Anh đã đánh mất vị trí của mình trong khung gỗ của HAGL và phải nói lời chia tay đội bóng.

Đối với bầu Đức, thủ môn Tuấn Mạnh vẫn luôn coi ông là một người chú của mình. Nếu được gặp lại chủ tịch của CLB HAGL, Tuấn Mạnh muốn chào hỏi ông một cách lễ phép, hỏi thăm sức khỏe của ông. Với anh, chỉ đơn giản như vậy là đủ.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tuấn mạnh thủ môn đội tuyển việt nam hagl tuấn mạnh hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT