Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ tiền vệ HAGL

Thứ hai, 20/04/2020 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường sắp trở lại sân cỏ sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương đứt dây chằng.

VIDEO: Xuân Trường trần tình bằng tiếng Anh, trọng tài Trung Quốc bẻ còi (Nguồn: VTV)

Lương Xuân Trường gặp chấn thương dây chằng trong 1 buổi tập của đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Sau đó, tiền vệ gốc Tuyên Quang được HAGL đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật và trở về nước hồi tháng 2.

Xuân Trường sẽ trở lại sân cỏ vào cuối tháng 6 sau thời gian 7 tháng nghỉ thi đấu vì đứt dây chằng chéo trước. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1995 đang tập phục hồi ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá PVF ở Hưng Yên cùng các chuyên gia người nước ngoài. Anh không còn phải quấn băng ở đầu gối và đã tiếp xúc được với bóng, dần có cảm giác trên sân cỏ.

Lương Xuân Trường không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt đi V-League 2020 và cúp Quốc gia của CLB HAGL. Tuy nhiên cả 2 giải đấu đã bị tạm hoãn nên tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã có thêm thời gian điều trị chấn thương.

luong xuan truong

Tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF có 4 tuyển thủ quốc gia điều trị chấn thương là Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Hà Minh Tuấn và Đỗ Duy Mạnh. Ngoại trừ trung vệ của Hà Nội FC, 2 cầu thủ còn lại đang hồi phục rất nhanh và có thể tập nhẹ trên sân cỏ.

Đây là thông tin hết sức đáng mừng với CLB HAGL và cả ĐTQG Việt Nam, bởi Lương Xuân Trường hoàn toàn có thể là quân bài chiến lược cho HLV Park Hang Seo cho giai đoạn sắp tới, đặc biệt trong bối cảnh lịch thi đấu vào dịp cuối năm sẽ rất dày đặc khi vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 diễn ra.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường chấn thương hlv park hang seo đội tuyển việt nam clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT