Quảng cáo

HAGL từng bị Phạm Văn Quyến nhấn chìm với 2 siêu phẩm để đời

Chủ nhật, 30/08/2020 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Ở mùa giải 2013, dù đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng Phạm Văn Quyến đã khiến HAGL phải ôm hận ở tứ kết Cúp Quốc Gia.

VIDEO: Văn Quyến lập 2 siêu phẩm nhấn chìm HAGL. Nguồn: VTV, VPF

Phạm Văn Quyến khoác áo Vissai Ninh Bình ở mùa giải 2013, khi đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Đó là thời điểm sau 8 năm kể từ ngày “cậu bé vàng” của bóng đá Việt Nam vướng vòng lao lý sau án dàn xếp tỷ số ở SEA Games 2005.

Dù đã chậm chạp hơn rất nhiều so với thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng kỹ năng chơi bóng của Văn Quyến vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Ở tứ kết Cúp Quốc gia, Vissai Ninh Bình có cuộc đối đầu với CLB HAGL trên sân nhà.

Văn Quyến được HLV Văn Sỹ sắp xếp ra sân trong đội hình xuất phát ngay ở những phút đầu tiên. Cầu thủ khi đó đang ở tuổi 30 đã khiến khán giả trên sân nổ tung với siêu phẩm đá phạt ở phút 16. Cú đá phạt quá hiểm hóc của Văn Quyến khiến thủ môn của HAGL chỉ còn biết bó tay nhìn bóng bay vào lưới.

pham van quyen

Tuy nhiên, bàn thắng thứ 2 của Văn Quyến mới khiến người hâm mộ phải thực sự thán phục. Trong một tình huống các cầu thủ HAGL để mất bóng ở khu vực giữa sân, bộ 3 tấn công của Vissai Ninh Bình đã nhanh chóng tổ chức một đường bóng hết sức nguy hiểm.

Bóng được đồng đội chuyền cho Văn Quyến trong tình trạng lập bập, tuy nhiên cầu thủ này đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với pha chạm bóng vẽ nên một đường cong tuyệt mỹ. Pha làm bàn này của Văn Quyến chắc chắn không thua kém bất kỳ ngôi sao nào của bóng đá thế giới.

Cú đúp của Văn Quyến trong trận đấu này đã giúp Vissai Ninh Bình giành tấm vé lọt vào vòng bán kết, với chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đối thủ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết cúp quốc gia hagl phạm văn quyến v-league clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT