Quảng cáo

Tuyển thủ Malaysia khiến đội bóng cũ 'gặp hoạ'

Thứ bảy, 06/02/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Mohamadou Sumareh đã thắng kiện và khiến đội bóng cũ Pahang phải chịu mức án phạt kỷ lục.

Mới đây, LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã đưa ra án phạt 1,2 triệu USD với CLB Pahang của  Malaysia sau khi Mohamadou Sumareh kiện lên FIFA  do CLB này không trả đủ lương cho anh theo quy định. Đây là số số tiền phạt kỉ lục mà một CLB tại Đông Nam Á nói chung và Malaysia nói riêng phải nhận và cũng là bài học cho các CLB khác ở khu vực.

Hiện tại Mohamadou Sumareh đang thi đấu cho CLB BEC Tero Sasana ở Thai League. Cầu thủ này là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của HLV Tan Cheng Hoe. Sumareh đã ghi 4 bàn thắng trong 5 trận đấu đã qua tại vòng loại World Cup 2022, bao gồm 1 bàn vào lưới Timor Leste (Malaysia thắng 5-1), 2 bàn trong trận thắng Indonesia 3-2 và 1 bàn trong chiến thắng 2-1 trước Thái Lan. Nếu thiếu vắng Sumareh, đội tuyển Malaysia sẽ gặp bất lợi rất lớn khi đối đầu tuyển Việt Nam.

Ảnh 1

Thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải, Sumareh và Đoàn Văn Hậu thường xuyên va chạm trong những lần đội tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia.  Cầu thủ này đánh giá rất cao tài năng của hậu vệ sinh năm 1999, Sumareh từng chia sẻ: “Cậu ta là hậu vệ giỏi, có thể hình tốt. Nhưng cậu ta phạm lỗi quá nhiều. Điều đó thể hiện tinh thần chiến đấu của Văn Hậu. Tôi háo hức được đối đầu với cậu ta thêm lần nữa".

Nếu thiếu vắng Sumareh trong trận đấu tới với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là bất lợi rất lớn với Malaysia. Họ đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành quyền đi tiếp khi kém thầy trò HLV Park Hang Seo 2 điểm.

Quang Hải: 'Đối đầu với Malaysia sẽ là trận đấu then chốt'

CLB Bồ Đào Nha chiêu mộ ngôi sao của bóng đá Malaysia

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mohamadou sumareh bóng đá Việt Nam vòng loại world cúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo