Quảng cáo

Viettel sẽ phải đá AFC Champions League trên đất Thái Lan?

Thứ bảy, 06/02/2021 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Các đội bóng Thái Lan đang bàn thảo phương án xin đăng cai giải đấu cao nhất châu Á hiện nay, AFC Champions League.

Vừa qua, LĐBĐ Thái Lan đã tổ chức buổi gặp mặt với 2 đại diện của Thai League sẽ tham dự AFC Champions League là BG Pathum và Port FC. Nội dung của buổi gặp này là nhằm thống nhất phương án đề xuất lên AFC xin đăng cai các bảng đấu ở BG Pathum và Port FC tại Thái Lan.

Trước đó, AFC đã thông báo vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra theo hình thức thi đấu tập trung. Các địa điểm thi đấu chưa được công bố nên các quốc gia có thể xin ứng cử. 

CLB Viettel rơi vào bảng A cùng với BG Pathum, Ulsan Hyundai và một đội bóng giành chiến thắng ở trận play-off. Nếu các bảng đấu này được tổ chức ở Thái Lan thì đây sẽ là lợi thế lớn cho các đội Thai League. Chơi trên sân nhà, nhận sự ủng hộ lớn từ các CĐV và không mất công di chuyển, các đội bóng Thái Lan sẽ gia tăng cơ hội vượt qua vòng bảng.

Viettel sẽ phải đá AFC Champions League trên đất Thái Lan? Ảnh 1

Trong khi đó, để chuẩn bị cho AFC Champions League, Viettel cũng đã mang về một cầu thủ người Uzbekistan theo suất ngoại binh châu Á.

Cách đây ít ngày, CLB Sài Gòn cũng nộp đơn xin đăng cai bảng đấu của họ tại AFC Cup. HLV Vũ Tiến Thành tự tin rằng đội có đủ điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, sân bãi để đáp ứng yêu cầu của AFC. Và quan trọng hơn, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam được kiểm soát rất tốt.

Ngoài Viettel và Sài Gòn, Việt Nam còn một đại diện nữa tham dự cúp châu Á là Hà Nội FC. Hà Nội nằm ở bảng đấu tương đối dễ thở và nhiều người kỳ vọng họ sẽ tiến sâu như kỳ AFC Cup 2019.

HLV Hà Nội khen ngợi tài năng sinh năm 2000 của Viettel

HLV Phạm Anh Tuấn phát biểu (nguồn: Quán thể thao)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc champions lague viettel thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT