Quảng cáo

Văn Lâm không cài điều khoản ra sân với Cerezo Osaka

Thứ bảy, 06/02/2021 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Andrey Grushin đã chia sẻ điều này khi vụ chuyển nhượng Văn Lâm tới Cerezo Osaka diễn ra thành công.

Văn Lâm đã chuyển tới Cerezo Osaka như mong muốn sau khi được FIFA cấp giấy chuyển nhượng ITC. Mặc dù Muangthong vẫn kiên quyết khởi kiện với hi vọng lật ngược thế cờ nhưng người đại diện Andey Grushin cho biết sẽ không có chuyện đó xảy ra, bởi sự thật chỉ có một.

Văn Lâm là trường hợp hiếm hoi của bóng đá Việt Nam nhận sự kỳ vọng cao về khả năng phát huy chuyên môn tại môi trường bóng đá quốc tế. Trái với những Công Phượng, Văn Hậu hay Xuân Trường, Văn Lâm được các CLB lớn mời chào chứ không thông qua bất cứ lời giới thiệu hay móc nối nào.

Theo chia sẻ của người đại diện Andrey Grushin, hợp đồng của Văn Lâm cũng không có ràng buộc về số trận thi đấu, điều mà các đội bóng Việt Nam thường cài vào khi để các cầu thủ nội xuất ngoại. Vị đại diện này cho biết, việc cài điều khoản đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết tâm của cầu thủ khi ra sân. Thậm chí làm hại họ.

Văn Lâm không cài có điều khoản ra sân với Cerezo Osaka Ảnh 1

Ông cũng cho biết, Văn Lâm sẽ gặp khó khi sang Nhật Bản muộn trong khi mùa giải mới đã cận kề. Vị trí chính thức sẽ thuộc về thủ môn Kim Jin Hyeon. Tuy nhiên, Văn Lâm mới là tương lai của Cerezo Osaka khi anh ở tuổi 28, độ tuổi bắt đầu bước tiến lớn cho các thủ môn. Còn anh thủ thành Kim và Matsui đều đã trên 30 tuổi.

Văn Lâm đang hoàn thành các thủ tục và chuẩn bị cho ngày sang Nhật Bản. Anh sẽ là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu tại J-League 1. Trước đây, Công Phượng, Tuấn Anh hay Công Vinh từng sang Nhật Bản chơi bóng nhưng đều ở các hạng đấu thấp hơn.

BLV Thái Lan 'không thể tin nổi' pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm

Tài năng của Kim Ji Hyeon

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm cerezo osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo