Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam 'đào tẩu' khỏi CLB rớt hạng V.League

Thứ bảy, 07/11/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Huy Hùng đã quyết định nói lời chia tay CLB Quảng Nam để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

VIDEO: Không thể làm nên điều kỳ diệu, cầu thủ Quảng Nam khóc nức nở khi rớt hạng (Next Media)

CLB Quảng Nam đã phải xuống hạng dù đánh bại Hải Phòng ở vòng đấu cuối cùng. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công chỉ thua kém Nam Định về mặt hiệu số, tuy nhiên chính điều đó đã dẫn đến việc Quảng Nam mất suất chơi ở V-League và phải chia tay hàng loạt trụ cột.

Một trong số những cái tên sẽ ra đi là Nguyễn Huy Hùng, cầu thủ đóng vai trò vô cùng quan trọng của đội bóng xứ Quảng. Tiền vệ sinh năm 1992 gia nhập Quảng Nam từ mùa giải 2014, anh góp công lớn trong chiến tích vô địch V-League 2017.

Sau khi mùa giải kết thúc, Quảng Nam đã nhanh chóng soạn một bản hợp đồng mới dành cho Huy Hùng, với mức lương thưởng và đãi ngộ xứng đáng dành cho tiền vệ này. Tuy nhiên Huy Hùng đã quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Ảnh 1
Huy Hùng từng ghi bàn đẹp mắt vào lưới Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018

Hiện tại, Huy Hùng đang nhận được sự quan tâm của không dưới 3 đội bóng tại V-League. Nhà vô địch AFF Cup 2018 vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai và vẫn đang cân nhắc bến đỗ phù hợp.

Không thể giữ chân Huy Hùng nhưng Quảng Nam cũng nhận được một thông tin vui khi họ giữ chân thành công đội trưởng Thanh Trung. Anh quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng dù phải thi đấu ở giải Hạng Nhất vào năm sau.

Ngoài sự ra đi của Huy Hùng, Quảng Nam cũng chia tay một loạt trụ cột khác gồm Quốc Chí, Văn Cường, Đình Thắng... và một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải 2021.  

Dù xuống hạng, Quảng Nam vẫn níu chân thành công các trụ cột

Quảng Nam - hạnh phúc hay khổ đau đều do ... chỉ số phụ

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huy hùng rời quảng nam clb quảng nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT