Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu sang châu Âu khiến Indonesia lo 'sốt vó'

Thứ hai, 24/06/2019 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Trang Bola của Indonesia đã bày tỏ sự lo lắng khi Đoàn Văn Hậu sắp sang châu Âu và vượt qua tất cả các cầu thủ từng ra nước ngoài thi đấu của đất nước này.

>>> VIDEO: Đẳng cấp của Đoàn Văn Hậu khi đối đầu Nhật Bản

Những ngày gần đây, tin đồn về việc Đoàn Văn Hậu sắp chuyển sang CLB Austria Wien tại Áo với bản hợp đồng lên đến 1 triệu USD đã tràn ngập trên khắp các mặt báo. Tuy nhiên, đích thân hậu vệ sinh năm 1999 đã chia sẻ anh mới chỉ biết thông tin qua báo chí, chứ chưa được phía đội bóng chủ quản là CLB Hà Nội đề cập đến.

Đoàn Văn Hậu đang đóng vai trò không thể thay thế ở đội bóng thủ đô. Cụ thể, Hà Nội FC đặt tham vọng rất lớn ở cả đấu trường AFC Cup mùa giải này cũng như việc bảo vệ thành công chức vô địch V-League. Vì vậy một trụ cột như Văn Hậu là rất quan trọng.

Đoàn Văn Hậu sang châu Âu, Đoàn Văn Hậu xuất ngoại, đoàn văn hậu sang áo, chuyển nhượng đoàn văn hậu

Không chỉ truyền thông Việt Nam, các nước trong khu vực như Thái Lan và Indonesia cũng đưa tin về thương vụ này. Tờ Bola của Indonesia viết: “Theo thông tin của Fox Sports Asia, Đoàn Văn Hậu đã lọt vào tầm ngắm của CLB Austria Wien, một đội bóng giàu truyền thống của Áo. Đội bóng này đã đưa ra lời đề nghị lên đến 770.000 USD tuy nhiên Hà Nội FC muốn lựa chọn phương án cho mượn kèm theo một điều khoản mua đứt.

Theo thông tin mới nhất, CLB đến từ Việt Nam muốn nhận được từ thương vụ này 1 triệu USD. Nếu thành công, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được 1 CLB châu Âu chiêu mộ, đồng thời là cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Hậu vệ 20 tuổi này còn có cơ hội thi đấu tại Europa League mùa giải 2019-20.

Đoàn Văn Hậu sang châu Âu, Đoàn Văn Hậu xuất ngoại, đoàn văn hậu sang áo, chuyển nhượng đoàn văn hậu

Như vậy, Đoàn Văn Hậu sẽ vượt mặt cả 3 cầu thủ Indonesia từng sang châu Âu thi đấu là Egy Maulana Vikri (Lechia Gdansk, Ba Lan), Ezra Walian (RKC Waalwijk, Hà Lan) và Firza Andika (AFC Tubize, Bỉ). Đây tiếp tục là một bước tiến của bóng đá Việt Nam sau hơn 1 năm thành công rực rỡ ở các đấu trường mà họ đã tham dự”.

Không chỉ báo chí Indonesia, truyền thông Thái Lan cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi không thể chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Được biết, Muangthong United chính là đội bóng có mong muốn lớn nhất được sở hữu tài năng trẻ sinh năm 1999 của bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu sang châu Âu Đoàn Văn Hậu xuất ngoại đoàn văn hậu sang áo chuyển nhượng đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo