Quảng cáo

Tiền vệ Chelsea đặt mục tiêu ghi hat-trick vào lưới tuyển nữ Việt Nam

Thứ tư, 05/02/2020 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ji So Yun của ĐT nữ Hàn Quốc – người đang khoác áo CLB Chelsea đặt mục tiêu lập hat-trick vào lưới ĐT nữ Việt Nam ở vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Highlights Nữ Hàn Quốc vs Myanmar (Vòng loại Olympic 2020)

Đội tuyển nữ Hàn Quốc đã có khởi đầu không thể hoàn hảo hơn với chiến thắng 7-0 trước Myanmar ở vòng loại Olympic Tokyo 2020. Đây là kết quả không hề bất ngờ bởi những cô gái đến từ xứ sở Kim chi có đẳng cấp hoàn toàn vượt trội.

Ở trận đấu này, Ji So Yun đã mang về 2 bàn thắng và góp công lớn trong thắng lợi huỷ diệt của đội. Tuy nhiên cô gái 28 tuổi chưa hài lòng với kết quả này, đồng thời đặt mục tiêu cao hơn nữa ở trận đấu với tuyển nữ Việt Nam.

Tiền vệ Ji So Yun chia sẻ: “Tôi đã cố gắng ghi 1 hat-trick nhưng điều đó đã không xảy ra. Dù đã ghi bàn nhưng tôi chưa hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi sẽ phải cố gắng thực hiện tốt hơn nữa và ghi nhiều bàn hơn cho trận đấu tới”.

Ji So Yun

Đội của chúng tôi chưa thể hiện được đẳng cấp vốn có. Vì vậy, chúng tôi cần liên lạc nhiều hơn nữa. Chúng tôi cần phục hồi sớm và hoàn thiện những điểm yếu, phân tích ĐT nữ Việt Nam. Nếu chuẩn bị tốt theo cách mà chúng tôi từng thể hiện cho đến hết hành trình, Hàn Quốc sẽ giành vé vào vòng play-off”.

Bên cạnh đó, Ji So Yun cũng khẳng định mục tiêu ghi nhiều bàn thắng là quan trọng, tuy nhiên giành tấm vé tham dự Olympic mới là đích đến cuối cùng. Không quan trọng ai là cầu thủ ghi bàn, quan trọng là đội tuyển nữ Hàn Quốc vượt qua vòng đấu loại.

Về phía đội tuyển nữ Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận ra quân gặp Myanmar vào lúc 17h ngày 6/2. Chỉ cần giành trọn vẹn 3 điểm, chúng ta sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng play-off mà không cần quan tâm đến kết quả ở trận đấu cuối với Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại olympic tokyo 2020 nữ việt nam vs myanmar nữ việt nam vs hàn quốc hlv mai đức chung đội tuyển nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT