Quảng cáo

Văn Toàn trả lời đầy hóm hỉnh về tấm thẻ vàng oan ức

Thứ năm, 06/06/2019 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã có câu trả lời đầy hóm hỉnh sau khi phải nhận tấm thẻ vàng trong cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối qua.

>>> VIDEO: Các tình huống chơi xấu của cầu thủ Thái Lan với Việt Nam

Trận “siêu kinh điển” Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra vô cùng kịch tính. Các cầu thủ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ. Bàn thắng muộn ở những phút bù giờ cuối cùng đã mang về chiến thắng quan trọng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đội chủ nhà đã có nhiều pha bóng ác ý trong trận đấu này, đặc biệt là tình huống Thitipan Puangchan tát vào mặt Đoàn Văn Hậu ở phút thứ 63.

Sau tình huống đó, không khí trên sân trở nên vô cùng căng thẳng. Văn Toàn là một trong những cầu thủ đầu tiên chạy đến khiếu nại với trọng tài. Vị vua áo đen sau một thời gian suy nghĩ đã rút ra chiếc thẻ vàng cho tiền đạo HAGL và hậu vệ Theerathon Bunmathan. Đáng chú ý là cầu thủ có pha phạm lỗi ác ý Thitipan lại không phải nhận thẻ.

Việt Nam và Thái Lan, việt nam vs thái lan, việt nam vs thái, việt nam vs thái lan king cup, king's cup 2019

Ngay sau trận đấu này, Văn Toàn đã trả lời đầy hóm hỉnh trên mạng xã hội: "Tóc vàng nên bị thẻ". Người hâm mộ còn đùa rằng Văn Toàn nếu để tóc màu đỏ có lẽ đã phải nhận một án phạt khác.

Văn Toàn cũng chính là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội tuyển Việt Nam. Những pha đi bóng đầy tốc độ bên hành lang cánh của tiền đạo HAGL đã khiến hàng thủ Thái Lan phải nhiều phen khốn đốn.

Tại đấu trường V-League, anh cũng chính là chân sút nội có phong độ cao nhất thời điểm hiện tại với 5 bàn thắng. Sự toả sáng của Văn Toàn khiến cho HLV Park Hang Seo và các cầu thủ Việt Nam tràn đầy tự tin hướng tới trận chung kết gặp đội tuyển Curacao.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam và Thái Lan việt nam vs thái lan việt nam vs thái việt nam vs thái lan king cup king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT