Quảng cáo

Sẽ có thêm 'bom tấn' khi TTCN mở cửa trở lại?

Chủ nhật, 06/09/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

BTC V-League sẽ cho phép các CLB đăng ký bổ sung cầu thủ từ ngày 9/9-19/9, điều này khiến nhiều người kỳ vọng sẽ có thêm bom tấn trên TTCN.

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa từ ngày 21/7 nhưng đã phải tạm đóng cửa do diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Một số thương vụ đáng chú ý nhất đã diễn ra đến thời điểm này như Anh Đức gia nhập HAGL, Lê Tấn Tài đến Hà Nội, Hoàng Vissai gia nhập Quảng Nam, bộ 3 cầu thủ Than Quảng Ninh chuyển tới Hải Phòng theo dạng cho mượn… và đặc biệt là thương vụ 1 triệu đô la dành cho 2 tuyển thủ Costa Rica từ TPHCM.

BTC V-League sẽ cho phép các CLB đăng ký bổ sung cầu thủ khi giải đấu trở lại từ ngày 9/9 đến 19/9. Nhiều người kỳ vọng sẽ có một thương vụ đình đám nổ ra trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên điều đó khả năng cao sẽ không xảy ra bởi phần lớn các đội bóng đều đã ổn định.

Ảnh 1
Hải Phòng sẽ trụ hạng thành công với 3 cầu thủ từ Than Quảng Ninh?

Theo tờ SMM Sport, tiền đạo người Brazil - Wellington Adao Cruz đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng tại V-League. Đây là chân sút xuất sắc đã giúp CLB Phrae United thăng hạng ở mùa giải trước tại Thai League 2. Mặc dù vậy Wellington vẫn còn thời hạn hợp đồng đến cuối năm nay. Nếu đến V-League thi đấu, có thể Wellington sẽ bắt đầu từ mùa giải sang năm.

Bên cạnh sự ổn định của một số đội bóng giàu tiềm lực, các đội bóng gặp khó khăn về tài chính cũng khó tham gia thị trường chuyển nhượng. Thậm chí nhiều đội từng kêu gọi bỏ giải năm nay.

Bóng đá Việt Nam sẽ trở lại với loạt trận ở Cúp Quốc Gia vào ngày 11/9. Sau đó trận bán kết và chung kết cũng sẽ diễn ra và kết thúc trong vòng 10 ngày, trước khi V-League trở lại. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi TPHCM ra mắt bộ đôi ngoại binh đắt giá, cũng như việc Hải Phòng và Than Quảng Ninh sẽ thi đấu ra sao sau khi có biến động lớn về mặt lực lượng.

Các đội bóng V-League đổ bộ sang Thái Lan tuyển quân

Cầu thủ Sanna Khánh Hòa nhận lương 2 triệu đồng mỗi tháng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league bóng đá việt nam v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT