Quảng cáo

Công Phượng thể hiện tài lẻ đặc biệt

Thứ bảy, 05/09/2020 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trong một buổi tập của CLB TPHCM, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thể hiện kỹ năng chơi cờ tướng khồng tồi của mình.

Công Phượng lập siêu phẩm trong buổi tập của TP HCM - nguồn: TP HCM

TPHCM đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu tại vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 với đối thủ là CLB Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 11/9 tới đây. Với việc không được sử dụng ngoại binh ở cuộc đối đầu này, nên mọi hy vọng của HLV Chung Hae Seong sẽ đổ dồn vào tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, Công Phượng và đồng đội vừa có chuyến tập huấn 10 ngày tại Bà Rịa Vũng Tàu. Tại đây, HLV Chung Hae Seong đã tăng cường độ trong từng buổi tập để các cầu thủ có thể quen với việc thi đấu liên tục trong giai đoạn sắp tới của mùa giải.

Ảnh 1
Ảnh 1

Tuy nhiên, sau những giờ tập luyện căng thẳng, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn thoải mái để các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Với Công Phượng, anh chọn cách cưỡi "xế khủng" của mình để đi uống cafe cùng bạn bè. Ngoài ra, anh còn một thú vui vô cùng tao nhã khác là chơi cờ tướng.

Đoạn clip Công Phượng cùng 1 trợ lý HLV đấu trí trên bàn cờ tướng nhằm “giết” thời gian, giải trí sau giờ tập được trung vệ ngoại binh Diakite đăng tải trên mạng xã hội được nhiều người yêu thích. Fan Công Phượng khen anh lắm tài, một số người để ý kỹ còn đoán trình độ chơi cờ tướng của Công Phượng “cũng thường thôi”.

Trước đó, Công Phượng đã khiến người hâm mộ của CLB TPHCM bất an khi vắng mặt trong những buổi tập đầu tiên của đội bóng. Tuy nhiên, sau quãng thời gian tập luyện riêng cùng các bác sỹ, tiền đạo xứ Nghệ đã có thể quay trở lại tập luyện và sẵn sàng bùng nổ ở trận đấu sắp tới với Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020

HLV Chung Hae Seong đã có phương án kết hợp Công Phượng với 2 ngoại binh?

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng CLB TPHCM Tứ kết cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT