Quảng cáo

'3 tân binh từ Than Quảng Ninh' giúp Hải Phòng thắng trận đầu tiên

Thứ sáu, 04/09/2020 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Bộ 3 cầu thủ gồm Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Diego Fagan góp công lớn giúp Hải Phòng đánh bại Phố Hiến chiều ngày 4/9.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA (Nguồn: Next media)

Chiều ngày 4/9 diễn ra trận giao hữu giữa hai CLB Phố Hiến và Hải Phòng. Đây là trận đấu để các cầu thủ có thể tìm lại cảm giác bóng nhằm chuẩn bị cho ngày bóng đá Việt Nam quay trở lại.

Đáng chú ý trong trận đấu này đó là sự xuất hiện của bộ 3 cầu thủ được Hải Phòng mượn từ Than Quảng Ninh gồm Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Diego Fagan. Với đẳng cấp vượt trội, Hải Phòng không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận và thi đấu trong thế áp đảo.

Tuy nhiên CLB Phố Hiến cũng rất vững vàng trước những đợt tấn công từ phía đội bóng thành phố Cảng. Họ chỉ chấp nhận thất bại với tỷ số sát nút 1-2, với 2 bàn thắng của đội khách được ghi do công của Diego (Pen) và Fagan, trong khi đó người ghi bàn cho Phố Hiến là tiền vệ Quốc Nhật (Pen).

Ảnh 1
Mạc Hồng Quân được kỳ vọng sẽ giúp Hải Phòng trụ hạng thành công. Ảnh: FB Phố Hiến FC

CLB Hải Phòng đang đứng trước nhiệm vụ hết sức quan trọng khi V-League trở lại. Họ đang xếp vị trí áp chót trên BXH và nhiều khả năng sẽ rơi xuống nhóm 6 đội thi đấu để tránh nhóm trụ hạng.

Trước tình hình đó, BLĐ đội bóng đã kịp thời bổ sung 3 cầu thủ xuất sắc từ Than Quảng Ninh. Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Tôi và anh Tú (Nghiêm Xuân Tú) còn 3 năm hợp đồng với CLB Quảng Ninh, làm nhiệm vụ ở Hải Phòng một thời gian, thì chúng tôi sẽ lại trở về. Hết 7 trận chúng tôi lại về cống hiến cho đội. Trên thế giới, các CLB cũng cho mượn cầu thủ quan trọng, ở V.League thì HAGL cho CLB TP.HCM mượn Công Phượng. Thế nên, tôi thấy đây là việc bình thường trong bóng đá".

Mạc Hồng Quân khẳng định bản thân sẽ nỗ lực hết sức để giúp Hải Phòng trụ hạng. Anh cũng rất háo hức khi được gặp gỡ nhiều cầu thủ Việt kiều khác tại đội bóng đất Cảng.

Các đội bóng V-League đổ bộ sang Thái Lan tuyển quân

Quế Ngọc Hải gửi lời xin lỗi đến VFF và NHM ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng phố hiến than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT